Tăng trưởng 37,6% so với năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đạt được kết quả kinh doanh sáu tháng đầu năm tốt nhất từ trước đến nay với 1.522 xe đã đến tay khách hàng.
Sự bứt tốc mạnh mẽ này đã giúp thị phần của thương hiệu Ngôi sao ba cánh trong phân khúc xe sang tăng từ 54 đến 72%. Với 570 xe được giao, C-Class trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam, chiếm 86% thị phần trong phân khúc đầy cạnh tranh của mình. Đồng thời, S-Class tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu với con số ấn tượng 233 chiếc được tiêu thụ trong sáu tháng đầu năm, chiếm 89% thị phần phân khúc xe sang cỡ lớn. Ông Michael Behrens – Tổng giám đốc MBV chia sẻ: “Năm 2015, chúng tôi có được quý 1 và nay là hai quý đầu năm tốt nhất. Đây là bước tiến thuận lợi đánh dấu cột mốc 20 năm đáng nhớ”.
(DNSGCT)