Trong hai ngày 17-7 và 21-7, Versace đã tổ chức hai buổi giới thiệu bộ sưu tập Thu-Đông 2015 dành cho cả nam và nữ, lần lượt tại hai cửa hàng tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) và Trung tâm Thương mại Union Square (TP.HCM). Bộ sưu tập Versace dành cho nữ lần này là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại dựa trên tinh thần của Versace.
Giống như bản chất công nghệ số đòi hỏi thuật toán phức tạp, những mẫu ký tự, hình ảnh, biểu tượng xúc cảm và hashtag được tạo nên nhờ kỹ thuật ghép mảnh chất liệu gương khảm kỳ công, sau đó thêu tỉ mỉ trên bề mặt trang phục. Bố cục ghép mảnh được sắp đặt xen kẽ với họa tiết La Mã đặc trưng của thương hiệu Versace thể hiện ẩn ý giao thoa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Dành cho nam giới, điểm mới của bộ sưu tập lần này là sự kết hợp giữa kiểu dáng, tỷ lệ, sự đa dạng về chất liệu và màu sắc theo phong cách ton-sur-ton thay cho những họa tiết in quen thuộc. Bộ sưu tập còn có những phụ kiện như giày sneaker và túi xách đi kèm để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Buổi giới thiệu có sự tham gia của các tổng biên tập, giám đốc sáng tạo, biên tập viên thời trang của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng cùng các khách hàng VIP của thương hiệu Versace tại VN.
(DNSGCT)