Porsche khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã sơ kết sáu tháng đầu năm và ghi nhận mức tăng tích cực 108% với tổng số xe đã tiêu thụ là 3.316 chiếc. Doanh số của dòng xe biểu tượng 911 với động cơ đặt sau giữ được mức tăng trưởng ổn định. Sự xuất hiện của 911 GT3 RS hiện vẫn đang thu hút nhiều đơn đặt hàng. Boxster và Cayman đạt mức tiêu thụ mạnh và ngày càng phát triển. Cả hai mẫu xe thể thao hai cửa đều tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường nhờ các phiên bản thể thao GTS. Trên thực tế, các phiên bản GTS chiếm 30% trong tổng số 440 chiếc 911, Boxster và Cayman đã có chủ mới. Đóng góp đáng kể của mẫu xe SUV cỡ trung Macan đã đẩy mạnh lượng xe được giao lên 1.833 chiếc trong nửa đầu năm nay. Các phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Cayenne như Cayenne GTS cũng góp phần củng cố mức tăng trưởng của phân khúc SUV với 908 chiếc đã bán được. Ông Martin Limpert – Giám đốc điều hành Porsche khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các chỉ tiêu đặt ra cho nửa đầu năm nay. Doanh số bán tại các thị trường trong khu vực liên tục tăng. Hơn thế, nhờ những mẫu xe nổi bật như 911 Carrera GTS, Cayenne Turbo S, Panamera Exclusive Series và Panamera Edition, chúng tôi rất lạc quan về hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm nay. Vì lượng khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy mạnh hơn nữa văn hóa xe thể thao, củng cố thương hiệu Porsche và quan trọng hơn cả là tập trung tối đa vào việc cung cấp những trải nghiệm cho khách hàng khi tìm hiểu và mua các sản phẩm đặc sắc”.
(DNSGCT)