Năm triệu trẻ em VN đã tới vui chơi tại các sân chơi giáo trí tiNiWorld và tiNiTown sau 5 năm đi vào hoạt động. Đây là con số thống kê của tiNi – thương hiệu rất được yêu thích với hệ thống sân chơi giáo trí tiNiWorld và tiNiTown thuộc Tập đoàn NKid.
Thành lập từ tháng 9-2009, đến nay, tiNi đã có 20 trung tâm ở 11 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1.000 nhân viên. Đầu năm 2014, tiNi vừa triển khai mô hình tiNiTown đầu tiên với hơn 20 hoạt động trên diện tích 2.500m2 tại TP.HCM. Bên cạnh việc mở rộng hệ thống sân chơi, tiNi sẽ giới thiệu tiNi Planet Media trong tháng 10 năm nay với các trò chơi online và chương trình mang tính giáo trí dành cho trẻ. Đặc biệt, tiNi sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều nhà cung cấp trong nước để mang đến những sản phẩm uy tín chất lượng dành cho bé như: tiNi Water (Sapuwa), tiNi Snacks (Phaner), tiNi Kem (Monte Rosa), tiNi T-shirts (Ninomaxx)…
Thông tin chi tiết về chuỗi hoạt động mừng sinh nhật của tiNi trong tháng 9, vui lòng cập nhật tại địa chỉ: http://www.tiNiWorld.com và http://www.facebook.com/tiNiWorld