Khi đường chân trời ở Papenburg (Đức) chỉ còn là một vệt mảnh, YANGWANG U9 Track Edition đã viết lại định nghĩa “tốc độ” cho kỷ nguyên xe điện thuần chất. Cú nước rút chạm 472,41 km/h không chỉ là con số—đó là một tuyên ngôn về tham vọng, kỹ nghệ và tinh thần bứt phá.
Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn độc lập trên e⁴ liên tục “đọc” mặt đường và điều chỉnh hơn 100 lần mỗi giây, giúp xe bám đường ngay cả khi chạm ngưỡng tốc độ cực hạn. Treo thông minh DiSus-X điều chỉnh dao động thẳng đứng từng góc bánh, hạn chế chồm/lắc, tối ưu bề mặt tiếp xúc lốp—mang lại sự tự tin ở tốc độ mà phần lớn chỉ tồn tại trên lý thuyết.
U9 Track Edition kế thừa khí động học của bản thương mại, thêm tùy chọn cánh chia gió trước sợi carbon đã sản xuất hàng loạt—vừa đẹp, vừa hiệu quả ở siêu tốc. Lốp bán trơn do YANGWANG phối hợp Giti Tire phát triển từ dữ liệu Đức (2024), tối ưu hợp chất – hoa gai – xử lý mặt vành và dung dịch bôi trơn đặc biệt để giảm trượt vành, tăng ổn định, giảm hao mòn.