Được sự hỗ trợ của Bộ Phát triển kinh tế Ý và Thương vụ Ý, lại thêm sự cộng tác của Hiệp hội Các sản phẩm chăm sóc cá nhân Cosmetica Italia, ba năm trước, Cosmoprof đã xây dựng kế hoạch triển lãm trên thế giới nhằm nâng cao nhận thức đối với sản phẩm cho các doanh nghiệp chuyên về làm đẹp tại các thị trường tiềm năng mới nổi.
Triển lãm năm 2017 của Cosmoprof kỷ niệm 50 năm thành lập đã được tổ chức tại Bologna với sự tham dự của 2.677 nhà triển lãm đến từ 150 quốc gia và hơn 250.000 chuyên gia trong ngành làm đẹp. Sau đó, thương hiệu này đã tiếp tục thực hiện hai sự kiện lớn ở Las Vegas (Cosmoprof Bắc Mỹ) và tại Hongkong (Cosmoprof châu Á).
Thông tin chi tiết có tại www.cosmoprof.com