Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện cho hình ảnh thương hiệu của Titan tại Việt Nam. Với hy vọng rằng, người chiến thắng sẽ thực sự xứng đáng, kết quả sẽ dựa trên những lập luận vững chắc, những nền tảng kiến thức, khách quan chứ không đơn thuần chỉ là sự “thích”, “yêu” đầy cảm tính. Thêm một nét mới của cuộc thi năm nay, đối tượng tham gia được mở rộng hơn dành cho cả nam và nữ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Thông tin cuộc thi được cập nhật tại http://www.titanworld.vn
Titan Việt Nam tìm kiếm đại sứ đại diện thương hiệu mùa thứ 2
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: đại sứ hình ảnhtìm kiếmTitan Việt Nam
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025