Công ty Nghiên cứu thị trường thương hiệu và truyền thông Millward Brown đã công bố kết quả khảo sát “Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất”. Theo đó, thương hiệu Coca-Cola tiếp tục được người tiêu dùng TP.HCM bình chọn là thương hiệu gắn kết nhiều nhất với tết trong ba năm liên tiếp, riêng tại thị trường Hà Nội, vị trí này thuộc về nhãn hiệu bia Hà Nội. Ở quy mô toàn quốc, Coca-Cola được đánh giá là quảng cáo tết được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất, theo sau là Omo và Pepsi. Tết là thời điểm quan trọng trong năm để người Việt ăn mừng năm mới với gia đình, đây cũng là thời điểm mang nhiều ý nghĩa tình cảm đối với người Việt, do đó các nhãn hiệu sẽ dễ dàng thành công hơn nếu tạo ra những sợi dây liên kết đến tình cảm người tiêu dùng.
Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: bia Hà NộiCoca-ColaHoạt động doanh nghiệpngười tiêu dùngsợi dây liên kếtthương hiệu gắn kết nhiều nhất với tếtThương hiệu tết 2014tình cảmyêu thích nhất
Bài liên quan
VinFast mở rộng dịch vụ hậu mãi tại Indonesia qua hợp tác với Otoklix
Đăng bởi
Nam Long
11/04/2025
Khánh thành nhà máy bền vững nhất của Tập đoàn LEGO tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
09/04/2025
Prudential tổ chức Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
07/04/2025
Saint-Gobain bắt tay PV GAS LPG: Đưa LNG vào sản xuất thạch cao, giảm CO₂
Đăng bởi
Nam Hải
06/04/2025
Việc Làm Tốt bắt tay SITC: Đẩy mạnh kết nối việc làm và đào tạo nghề chất lượng
Đăng bởi
Hải Lý
04/04/2025
Xanh SM tri ân lớn: Tặng xe điện VF 3 mỗi tuần, giải thưởng hơn 16 tỷ đồng
Đăng bởi
Nam Hải
03/04/2025
APM Terminals tài trợ bể bơi cho học sinh Cát Hải, nâng cao kỹ năng an toàn vùng biển
Đăng bởi
Nam Hải
02/04/2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” đầu tiên tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
02/04/2025
Nestlé góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
01/04/2025