Công ty Nghiên cứu thị trường thương hiệu và truyền thông Millward Brown đã công bố kết quả khảo sát “Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất”. Theo đó, thương hiệu Coca-Cola tiếp tục được người tiêu dùng TP.HCM bình chọn là thương hiệu gắn kết nhiều nhất với tết trong ba năm liên tiếp, riêng tại thị trường Hà Nội, vị trí này thuộc về nhãn hiệu bia Hà Nội. Ở quy mô toàn quốc, Coca-Cola được đánh giá là quảng cáo tết được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất, theo sau là Omo và Pepsi. Tết là thời điểm quan trọng trong năm để người Việt ăn mừng năm mới với gia đình, đây cũng là thời điểm mang nhiều ý nghĩa tình cảm đối với người Việt, do đó các nhãn hiệu sẽ dễ dàng thành công hơn nếu tạo ra những sợi dây liên kết đến tình cảm người tiêu dùng.
Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: bia Hà NộiCoca-ColaHoạt động doanh nghiệpngười tiêu dùngsợi dây liên kếtthương hiệu gắn kết nhiều nhất với tếtThương hiệu tết 2014tình cảmyêu thích nhất
Bài liên quan
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030
Đăng bởi
Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới
Đăng bởi
Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025