Công ty Nghiên cứu thị trường thương hiệu và truyền thông Millward Brown đã công bố kết quả khảo sát “Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất”. Theo đó, thương hiệu Coca-Cola tiếp tục được người tiêu dùng TP.HCM bình chọn là thương hiệu gắn kết nhiều nhất với tết trong ba năm liên tiếp, riêng tại thị trường Hà Nội, vị trí này thuộc về nhãn hiệu bia Hà Nội. Ở quy mô toàn quốc, Coca-Cola được đánh giá là quảng cáo tết được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất, theo sau là Omo và Pepsi. Tết là thời điểm quan trọng trong năm để người Việt ăn mừng năm mới với gia đình, đây cũng là thời điểm mang nhiều ý nghĩa tình cảm đối với người Việt, do đó các nhãn hiệu sẽ dễ dàng thành công hơn nếu tạo ra những sợi dây liên kết đến tình cảm người tiêu dùng.
Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: bia Hà NộiCoca-ColaHoạt động doanh nghiệpngười tiêu dùngsợi dây liên kếtthương hiệu gắn kết nhiều nhất với tếtThương hiệu tết 2014tình cảmyêu thích nhất
Bài liên quan
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Đăng bởi
Hải Lý
28/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025