Công ty Nghiên cứu thị trường thương hiệu và truyền thông Millward Brown đã công bố kết quả khảo sát “Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất”. Theo đó, thương hiệu Coca-Cola tiếp tục được người tiêu dùng TP.HCM bình chọn là thương hiệu gắn kết nhiều nhất với tết trong ba năm liên tiếp, riêng tại thị trường Hà Nội, vị trí này thuộc về nhãn hiệu bia Hà Nội. Ở quy mô toàn quốc, Coca-Cola được đánh giá là quảng cáo tết được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất, theo sau là Omo và Pepsi. Tết là thời điểm quan trọng trong năm để người Việt ăn mừng năm mới với gia đình, đây cũng là thời điểm mang nhiều ý nghĩa tình cảm đối với người Việt, do đó các nhãn hiệu sẽ dễ dàng thành công hơn nếu tạo ra những sợi dây liên kết đến tình cảm người tiêu dùng.
Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: bia Hà NộiCoca-ColaHoạt động doanh nghiệpngười tiêu dùngsợi dây liên kếtthương hiệu gắn kết nhiều nhất với tếtThương hiệu tết 2014tình cảmyêu thích nhất
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025