Công ty Nghiên cứu thị trường thương hiệu và truyền thông Millward Brown đã công bố kết quả khảo sát “Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất”. Theo đó, thương hiệu Coca-Cola tiếp tục được người tiêu dùng TP.HCM bình chọn là thương hiệu gắn kết nhiều nhất với tết trong ba năm liên tiếp, riêng tại thị trường Hà Nội, vị trí này thuộc về nhãn hiệu bia Hà Nội. Ở quy mô toàn quốc, Coca-Cola được đánh giá là quảng cáo tết được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất, theo sau là Omo và Pepsi. Tết là thời điểm quan trọng trong năm để người Việt ăn mừng năm mới với gia đình, đây cũng là thời điểm mang nhiều ý nghĩa tình cảm đối với người Việt, do đó các nhãn hiệu sẽ dễ dàng thành công hơn nếu tạo ra những sợi dây liên kết đến tình cảm người tiêu dùng.
Thương hiệu tết 2014 được yêu thích nhất
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: bia Hà NộiCoca-ColaHoạt động doanh nghiệpngười tiêu dùngsợi dây liên kếtthương hiệu gắn kết nhiều nhất với tếtThương hiệu tết 2014tình cảmyêu thích nhất
Bài liên quan
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025