Chiến dịch quảng cáo Emporio Armani mới bộ sưu tập mắt kính ready-to-wear có sự tham gia của nam diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Hồ Ca do Solve Sundsbo đạo diễn được hứa hẹn là một món quà dành riêng cho Trung Quốc và khu vực Thái Bình Dương.
Chiến dịch quảng cáo Emporio Armani bộ sưu tập mắt kính ready-to-wear
-
Đăng bởi An Đỗ
- Categories: Sành điệu
- Tags: chiến dịch quảng cáoEmporio ArmaniHồ Camắt kính ready-to-wearthời trang thu-đông
Bài liên quan
Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị
Đăng bởi
Takeshi Naoe
24/07/2025
Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường
Đăng bởi
Hương Linh
08/07/2025
Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai
Đăng bởi
Hương Linh
06/07/2025
Labubu by Marc Jacobs: Khi ký ức tuổi thơ khoác lên mình haute couture
Đăng bởi
Hương Linh
04/07/2025
Be@rbrick: Biểu tượng văn hóa đại chúng và tác phẩm nghệ thuật đương đại
Đăng bởi
Minh Nguyệt
05/12/2023
Baccarat ra mắt Bộ sưu tập mới tôn vinh Ngày của Mẹ
Đăng bởi
ChangNg.
29/04/2022
Pantone 2022 'Very Peri': Màu sắc của tương lai và hy vọng
Đăng bởi
Minh Nguyệt
12/12/2021
Điểm qua xu hướng thời trang xuân hè 2021
Đăng bởi
Minh Nguyệt
15/02/2021
Khi Gucci là nhà thiết kế nội thất?
Đăng bởi
Minh Nguyệt
19/01/2021