Chiến dịch quảng cáo Emporio Armani mới bộ sưu tập mắt kính ready-to-wear có sự tham gia của nam diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Hồ Ca do Solve Sundsbo đạo diễn được hứa hẹn là một món quà dành riêng cho Trung Quốc và khu vực Thái Bình Dương.
Chiến dịch quảng cáo Emporio Armani bộ sưu tập mắt kính ready-to-wear
-
Đăng bởi An Đỗ
- Categories: Sành điệu
- Tags: chiến dịch quảng cáoEmporio ArmaniHồ Camắt kính ready-to-wearthời trang thu-đông
Bài liên quan
Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/10/2025
Lady Dior – Khi di sản biết chuyển động cùng thời gian
Đăng bởi
Hương Linh
09/10/2025
Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời
Đăng bởi
Thu Giang
01/10/2025
Longchamp mở ra hành trình mua sắm trực tuyến chính hãng tại Việt Nam
Đăng bởi
Hương Linh
22/09/2025
Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington
Đăng bởi
Thiên Di
17/09/2025
Labubu bước vào thế giới xa xỉ: Khi toy art chạm tới di sản haute maroquinerie
Đăng bởi
Hương Linh
15/09/2025
Khi Báo đen bay: Cartier định nghĩa lại sang trọng
Đăng bởi
Hương Linh
13/09/2025
Hermès Barénia Eau de Parfum Intense: Hồi ức chạm vào sáng tạo
Đăng bởi
Chang Q.
03/09/2025
Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Đăng bởi
Thiên Di
19/08/2025