Mercedes-Benz kết thúc năm 2013 với lượng xe bán ra kỷ lục 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng liên tục lập kỷ lục về doanh số. Tại thị trường Mỹ – “chiến trường” của xe sang, Mercedes-Benz qua mặt các đối thủ để trở thành nhãn hiệu sang trọng bán chạy nhất, tiêu thụ được 312.543 chiếc, tăng 14% so với năm 2012. Hiện tại, Mercedes-Benz có danh mục sản phẩm đa dạng nhất và trẻ trung nhất (tính từ năm 2009). Đây là một yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thương hiệu ngôi sao ba cánh này. Trong hai tháng 11 và 12-2013, các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới đã hoạt động hết công suất. Trong khi đó, lịch sản xuất của mẫu xe S-Class mới tại nhà máy Sindelfingen (Đức) đã được phủ kín cho hơn sáu tháng tới. Dây chuyền sản xuất S-Class hoạt động với mức công suất tối đa và có thể sản xuất 460 xe/ngày. Tại VN, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp ba lần so với mặt bằng chung của thị trường, đưa VN trở thành thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz. Mức tăng này phản ánh sự phục hồi của hãng thông qua việc giới thiệu tám mẫu xe mới và tập trung vào đảm bảo lợi ích của khách hàng trong thời gian qua.
Thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes-Benz ở châu Á chính là VN
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Xe
- Tags: Thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes-Benz ở châu Á chính là VN
Bài liên quan
McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans
Đăng bởi
Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách
Đăng bởi
Nam Hải
05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính
Đăng bởi
Minh Anh
05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái
Đăng bởi
Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi
Đăng bởi
Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”
Đăng bởi
Nam Long
22/05/2025