Ngày 07-11 vừa qua, VSMCamp & CSMO Summit 2019, sự kiện hai trong một thường niên trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” sẽ diễn ra trong hai ngày 04 và 05-12-2019 tại TP. Hồ Chí Minh.
Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.
Năm nay, VSMCamp & CSMO Summit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những bài học giá trị từ kinh nghiệm “thực chiến” trong việc chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.
Trong đó, có thể kể đến một vài cái tên quen thuộc như: Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; Ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS; Ông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc điều hành CSCI Indochina, đồng sáng lập Elite PR School; Bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam; Bà Nguyễn Việt Hà, CEO Kennet,…
Với CSMO Summit 2019 diễn ra vào ngày 5-12-2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”…