Trong suốt quá trình đầu tư và phát triển tại VN, Shell luôn đặt lên hàng đầu vấn đề tìm kiếm các đối tác có năng lực để cùng Shell xây dựng và phát triển hệ thống mạng lưới phân phối tại thị trường Việt Nam và sự kiện này sẽ đánh dấu bước phát triển mối quan hệ đối tác bền vững, một trong những chiến lược dẫn đến thành công của Shell Việt Nam. LHSM là nhà phân phối dầu nhớt duy nhất tại VN có trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kinh doanh và dịch vụ khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Hệ thống kho bãi gần 4.000m2 có sức chứa hơn 750.000 lít. Với kinh nghiệm từng nhà phân phối chiến lược cho Tập đoàn Dầu khí ExxonMobil của Mỹ và Tập đoàn Dầu khí Total của Pháp, các đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ của LHSM sẽ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh cho khách hàng.
Shell Việt Nam công bố nhà phân phối tại thị trường trong nước
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: ShellShell Việt Nam
Bài liên quan
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030
Đăng bởi
Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới
Đăng bởi
Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025