Trong suốt quá trình đầu tư và phát triển tại VN, Shell luôn đặt lên hàng đầu vấn đề tìm kiếm các đối tác có năng lực để cùng Shell xây dựng và phát triển hệ thống mạng lưới phân phối tại thị trường Việt Nam và sự kiện này sẽ đánh dấu bước phát triển mối quan hệ đối tác bền vững, một trong những chiến lược dẫn đến thành công của Shell Việt Nam. LHSM là nhà phân phối dầu nhớt duy nhất tại VN có trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kinh doanh và dịch vụ khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Hệ thống kho bãi gần 4.000m2 có sức chứa hơn 750.000 lít. Với kinh nghiệm từng nhà phân phối chiến lược cho Tập đoàn Dầu khí ExxonMobil của Mỹ và Tập đoàn Dầu khí Total của Pháp, các đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ của LHSM sẽ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh cho khách hàng.
Shell Việt Nam công bố nhà phân phối tại thị trường trong nước
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: ShellShell Việt Nam
Bài liên quan
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025
Cà phê uống liền “tăng tốc”: Cơ hội mới từ sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
01/11/2025
Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
SCG và các đối tác tiên phong kiến tạo tương lai xanh – đồng hành cùng Việt Nam hướng tới Net Zero 2050
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Hạ tầng số và không gian sáng tạo – Bí quyết giúp The Hallmark dẫn đầu thị trường
Đăng bởi
Neo Ng.
30/10/2025
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
