Trong suốt quá trình đầu tư và phát triển tại VN, Shell luôn đặt lên hàng đầu vấn đề tìm kiếm các đối tác có năng lực để cùng Shell xây dựng và phát triển hệ thống mạng lưới phân phối tại thị trường Việt Nam và sự kiện này sẽ đánh dấu bước phát triển mối quan hệ đối tác bền vững, một trong những chiến lược dẫn đến thành công của Shell Việt Nam. LHSM là nhà phân phối dầu nhớt duy nhất tại VN có trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kinh doanh và dịch vụ khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Hệ thống kho bãi gần 4.000m2 có sức chứa hơn 750.000 lít. Với kinh nghiệm từng nhà phân phối chiến lược cho Tập đoàn Dầu khí ExxonMobil của Mỹ và Tập đoàn Dầu khí Total của Pháp, các đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ của LHSM sẽ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh cho khách hàng.
Shell Việt Nam công bố nhà phân phối tại thị trường trong nước
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: ShellShell Việt Nam
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025