Samsung và Lazada thúc đẩy quan hệ đối tác trong khu vực với chương trình Super Brand Day

Đánh dấu cột mốc 3 năm mối quan hệ hợp tác trong khu vực giữa hai đối tác. Sự kiện mua sắm 24 giờ lần này tái khẳng định mục tiêu của quan hệ đối tác không chỉ mang đến những sản phẩm mới nhất, mà là toàn bộ các dòng sản phẩm của Samsung cho khách hàng thông qua nền tảng thương mại điện tử an toàn với mức giá tuyệt vời.

DNP-Samsung-va-Lazada-thuc-day-quan-he-doi-tac-trong-khu-vuc-voi-chuong-trinh-Super-Brand-Day-1

Khách hàng từ Indonesia, Việt Nam và Philippines có thể tận hưởng các các ưu đãi với mức giá hấp dẫn dành cho các sản phẩm phổ biến của Samsung như thiết bị di động, thiết bị kỹ thuật số và màn hình hiển thị.

Mức tăng trưởng hàng năm ước tính 32% từ doanh số Thương mại điện tử ở Đông Nam Á thể hiện rõ ràng như cầu khách hàng đang ngày càng ưa cuộng hình thức mua sắm trực tuyến. Sự kiện Super Brand Day Samsung x Lazada sẽ khai thác xu hướng tiêu dùng ngày càng phát triển này để khuyến khích người tiêu dùng cùng tham gia để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại thị trường Việt Nam, bắt đầu vào 0g đến 24g ngày 10-10-2018, Sự kiện một ngày duy nhất trên Lazada có các chương trình Siêu giảm giá – Sắm thả gia:

Chi tiết Chương trình Super Brand Day Samsung x Lazada

1. Quà tặng dành cho người theo dõi trang Samsung Official trên website Lazada

2. Những mẫu sản phẩm bán trong Super Brand Day Samsung x Lazada:

Exit mobile version