Trong sáu tháng đầu năm 2012, doanh số của hãng xe thể thao hạng sang Porsche đạt 1,26 tỉ euro (tương đương 1,55 tỉ USD), tăng tới 21%, chủ yếu nhờ nhu cầu của khách hàng đối với mẫu 911 thế hệ mới. Điều đó giúp nhà sản xuất này tin rằng năm nay họ sẽ thành công bất chấp tình hình kinh tế châu Âu khó khăn và tồi tệ. Hai thị trường lớn nhất của Porsche hiện nay là Mỹ và Trung Quốc. Doanh số bán xe Porsche ở Trung Quốc đã tăng 38% trong sáu tháng đầu năm 2012 so với cùng kỳ năm ngoái. Phiên bản mới của mẫu xe 911 chiếm tới 43% trong tổng số 68.940 xe Porsche các loại đã được trao cho khách hàng trong nửa năm qua. Ngoài 911, chiếc sedan bốn cửa Panamera cũng tăng doanh số 31%, trong khi nhu cầu thị trường đối với mẫu xe SUV Cayenna tăng 25%. Porsche đặt kế hoạch tăng doanh số bán hàng ít nhất 10% trong năm nay.
Porsche tăng trưởng mạnh nhờ nhu cầu đối với mẫu 911 lên cao
-
Đăng bởi Bích Thủy
Bài liên quan
McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans
Đăng bởi
Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách
Đăng bởi
Nam Hải
05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính
Đăng bởi
Minh Anh
05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái
Đăng bởi
Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi
Đăng bởi
Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”
Đăng bởi
Nam Long
22/05/2025