Trong sáu tháng đầu năm 2012, doanh số của hãng xe thể thao hạng sang Porsche đạt 1,26 tỉ euro (tương đương 1,55 tỉ USD), tăng tới 21%, chủ yếu nhờ nhu cầu của khách hàng đối với mẫu 911 thế hệ mới. Điều đó giúp nhà sản xuất này tin rằng năm nay họ sẽ thành công bất chấp tình hình kinh tế châu Âu khó khăn và tồi tệ. Hai thị trường lớn nhất của Porsche hiện nay là Mỹ và Trung Quốc. Doanh số bán xe Porsche ở Trung Quốc đã tăng 38% trong sáu tháng đầu năm 2012 so với cùng kỳ năm ngoái. Phiên bản mới của mẫu xe 911 chiếm tới 43% trong tổng số 68.940 xe Porsche các loại đã được trao cho khách hàng trong nửa năm qua. Ngoài 911, chiếc sedan bốn cửa Panamera cũng tăng doanh số 31%, trong khi nhu cầu thị trường đối với mẫu xe SUV Cayenna tăng 25%. Porsche đặt kế hoạch tăng doanh số bán hàng ít nhất 10% trong năm nay.
Porsche tăng trưởng mạnh nhờ nhu cầu đối với mẫu 911 lên cao
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Porsche
Bài liên quan
Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC: SUV plug-in hybrid đầu tiên tại Việt Nam
Đăng bởi
Vinh Nguyen
19/11/2025
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/11/2025
Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/11/2025
Audi R26: Tuyên ngôn tốc độ mở ra kỷ nguyên F1 của Audi
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Volvo XC60 & S90 mới: Tuyên ngôn của sự tĩnh tại và sang trọng Bắc Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/11/2025
Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo
Đăng bởi
Vinh Nguyen
11/11/2025
Không chỉ là xe, đó là phong cách sống: BYD M9 và định nghĩa mới của sang trọng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật
Đăng bởi
Vinh Nguyen
05/11/2025
SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
05/11/2025
