Từ nay trở đi, mọi thông tin độc quyền chính hãng của Tập đoàn Porsche đều có tại cổng truy cập newsroom.porsche.com. Việc mở rộng phạm vi các dịch vụ bổ sung đa phương tiện sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin và cả các bản báo cáo cụ thể, trong đó bao gồm các đoạn video, slide show, tải dữ liệu và các liên kết kết nối đến các trang web khác. Hiểu rõ điều cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay chính là tăng khả năng kết nối với các kênh truyền thông mạng xã hội, Porsche hướng tới mục đích cung cấp dịch vụ như một phương tiện để liên lạc chính cho việc tìm hiểu về tập đoàn này trên internet. Phòng Tin tức phát triển sự hiện diện trực tuyến của công ty. Ông Hans-Gerd Bode – Trưởng phòng Truyền thông của Porsche AG đã cho biết: “Các giá trị gia tăng lớn nhất được cung cấp bởi những hiểu biết độc quyền về tập đoàn và sự đa dạng về các thông tin bổ sung. Chúng tôi đã cố gắng tận dụng được hiệu quả của phương tiện truyền thông một cách nhanh chóng, trực tiếp và toàn diện hơn”.
Porsche mở rộng dịch vụ trực tuyến nhằm tối đa hóa thông tin
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Xe
- Tags: dịch vụ trực tuyếnPorsche
Bài liên quan
Skoda Kushaq 2025: SUV 'chất Âu' ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu?
Đăng bởi
Nam Hải
29/06/2025
Thị trường xe Trung Quốc khủng hoảng quá tải: Từ tăng trưởng thần tốc đến áp lực tồn kho
Đăng bởi
Vinh Nguyen
28/06/2025
Suzuki New Swift 2025: Tái xuất đầy cá tính, chinh phục người dùng đô thị hiện đại
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/06/2025
Project Velor - Khi một siêu du thuyền biết… sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
25/06/2025
Hyundai Tucson N Line - Khi C-SUV cũng có quyền 'ngầu'
Đăng bởi
Neo Ng.
19/06/2025
GAZ - Khi ký ức lịch sử lại bắt đầu một vòng quay mới
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Showroom Volkswagen Sài Gòn 'thay áo': Diện mạo mới, trải nghiệm mới
Đăng bởi
Nam Long
16/06/2025
Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại?
Đăng bởi
Neo Ng.
12/06/2025
Hyundai – Kẻ đi trước một bước trong cuộc chơi đất hiếm
Đăng bởi
Vinh Nguyen
12/06/2025