Cụ thể hơn, trong sáu tháng qua, các đại lý phân phối tại tất cả các khu vực đạt được mức tăng bình quân 25,2% so với cùng kỳ năm trước: tổng cộng 30.400 xe Porscher được bàn giao cho các khách hàng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông. Đối với thị trường Trung Quốc, Porsche đạt mức tăng trưởng 29% (bán được 18.300 chiếc). Thị trường Mỹ tiêu thụ 21.300 xe trong cùng thời gian, tăng 30%. Năm nay có lễ kỷ niệm 50 năm Porsche 911 – dòng xe thể thao mang tính biểu tượng và là con bài chủ lực của nhà sản xuất này và chính 911 đã “thăng hoa” khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng: 15.834 chiếc xe mới đã tìm được chủ sở hữu trong sáu tháng đầu năm 2013, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cộng, 12.886 chiếc thuộc các dòng xe Boxster và Cayman với động cơ đặt giữa đã được bán ra, tăng gần gấp ba lần so với sáu tháng đầu năm 2012. Ấn tượng và nổi bật nhất về doanh số thuộc về dòng xeCayennevới 42.354 chiếc được bán ra trong nửa đầu năm nay, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Porsche giao 81.500 xe đến khách hàng trong nửa năm đầu tiên
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Porsche
Bài liên quan
Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/10/2025
Khi niềm tin người dùng được gọi tên cùng Honda tại Better Choice Awards
Đăng bởi
Vinh Nguyen
07/10/2025
Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
07/10/2025
Volkswagen Viloran – Khi một chiếc xe biết lắng nghe hơi thở của gia đình
Đăng bởi
Vinh Nguyen
06/10/2025
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/10/2025
CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
02/10/2025
Porsche 911 Turbo S 2025: Khi tốc độ hóa thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/09/2025
Không chỉ là bảo dưỡng: Customer Service Fest của BYD mở cánh cửa trải nghiệm xe điện
Đăng bởi
Nam Hải
29/09/2025
Ducati và mùa giải 2025: Khi con số hóa thành huyền thoại
Đăng bởi
Neo Ng.
29/09/2025