Cụ thể hơn, trong sáu tháng qua, các đại lý phân phối tại tất cả các khu vực đạt được mức tăng bình quân 25,2% so với cùng kỳ năm trước: tổng cộng 30.400 xe Porscher được bàn giao cho các khách hàng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông. Đối với thị trường Trung Quốc, Porsche đạt mức tăng trưởng 29% (bán được 18.300 chiếc). Thị trường Mỹ tiêu thụ 21.300 xe trong cùng thời gian, tăng 30%. Năm nay có lễ kỷ niệm 50 năm Porsche 911 – dòng xe thể thao mang tính biểu tượng và là con bài chủ lực của nhà sản xuất này và chính 911 đã “thăng hoa” khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng: 15.834 chiếc xe mới đã tìm được chủ sở hữu trong sáu tháng đầu năm 2013, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cộng, 12.886 chiếc thuộc các dòng xe Boxster và Cayman với động cơ đặt giữa đã được bán ra, tăng gần gấp ba lần so với sáu tháng đầu năm 2012. Ấn tượng và nổi bật nhất về doanh số thuộc về dòng xeCayennevới 42.354 chiếc được bán ra trong nửa đầu năm nay, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Porsche giao 81.500 xe đến khách hàng trong nửa năm đầu tiên
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Porsche
Bài liên quan
Mazda CX-5 2026: Khi sự tĩnh lặng mang hình khối
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/07/2025
Bentley EXP 15 Concept: Hành trình đến một tương lai… biết lắng nghe
Đăng bởi
Vinh Nguyen
11/07/2025
Toyota Land Cruiser 1958: Khi huyền thoại trở lại với một nốt lặng đầy cá tính
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/07/2025
Porsche 911 Carrera T Sholar Blue – Khúc tấu của đam mê và di sản
Đăng bởi
Vinh Nguyen
09/07/2025
Ferrari Amalfi - 640 mã lực và một linh hồn nước Ý trong vóc dáng liền khối
Đăng bởi
Vinh Nguyen
08/07/2025
Nghệ thuật chạm vào ren – Rolls-Royce viết nên chương mới về bespoke
Đăng bởi
Takeshi Naoe
07/07/2025
Audi Q6 e-tron: Định hình lại khái niệm di chuyển sang trọng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
05/07/2025
Nissan N7: Từ Trung Quốc ra thế giới – Nissan đang toan tính gì?
Đăng bởi
Vinh Nguyen
05/07/2025
Trên tay Audi A5 mới: Sedan dáng coupe, công nghệ ngập tràn, giá từ 2,199 tỷ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/07/2025