Cụ thể hơn, trong sáu tháng qua, các đại lý phân phối tại tất cả các khu vực đạt được mức tăng bình quân 25,2% so với cùng kỳ năm trước: tổng cộng 30.400 xe Porscher được bàn giao cho các khách hàng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông. Đối với thị trường Trung Quốc, Porsche đạt mức tăng trưởng 29% (bán được 18.300 chiếc). Thị trường Mỹ tiêu thụ 21.300 xe trong cùng thời gian, tăng 30%. Năm nay có lễ kỷ niệm 50 năm Porsche 911 – dòng xe thể thao mang tính biểu tượng và là con bài chủ lực của nhà sản xuất này và chính 911 đã “thăng hoa” khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng: 15.834 chiếc xe mới đã tìm được chủ sở hữu trong sáu tháng đầu năm 2013, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cộng, 12.886 chiếc thuộc các dòng xe Boxster và Cayman với động cơ đặt giữa đã được bán ra, tăng gần gấp ba lần so với sáu tháng đầu năm 2012. Ấn tượng và nổi bật nhất về doanh số thuộc về dòng xeCayennevới 42.354 chiếc được bán ra trong nửa đầu năm nay, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Porsche giao 81.500 xe đến khách hàng trong nửa năm đầu tiên
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại?
Đăng bởi
Neo Ng.
12/06/2025
Hyundai – Kẻ đi trước một bước trong cuộc chơi đất hiếm
Đăng bởi
Vinh Nguyen
12/06/2025
Corolla Cross ưu đãi lớn tháng 6 - Thời điểm vàng để xuống tiền
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
10/06/2025
Bolt: Khi công nghệ không chỉ là nút bấm, mà là cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
08/06/2025
McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans
Đăng bởi
Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách
Đăng bởi
Nam Hải
05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính
Đăng bởi
Minh Anh
05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái
Đăng bởi
Neo Ng.
31/05/2025