Poltrona Frau giới thiệu bộ sưu tập của Roberto Lazzeroni tại Việt Nam

Vào ngày 29-11-2017, Eurasia Concept đã kết hợp cùng Poltrona Frau – thương hiệu nội thất da đẳng cấp quốc tế với hơn 100 năm tuổi – giới thiệu đến Việt Nam bộ sưu tập nội thất bằng da mới nhất của designer nổi danh Roberto Lazzeroni.

Roberto-Lazzeroni_tin291117
Kiến trúc sư, bậc thầy thiết kế kiến trúc nội thất Roberto Lazzeroni

Được thành lập vào năm 1912, Poltrona Frau không chỉ là câu chuyện về hãng nội thất da Italia với bề dày lịch sử 105 năm, hay chất lượng của sự sang trọng. Mỗi thiết kế của Poltrona đều được đánh giá như một di sản thiết kế được thể hiện tinh tế trong từng chi tiết. Là thương hiệu da số 1 châu Âu với nguồn da độc quyền Pelle Frau® có 96 lựa chọn màu sắc, Poltrona Frau có các mẫu thiết kế được xem là những biểu tượng vượt thời gian với doanh số bán luôn vào Top đầu.

Vanity Fair là phiên bản của mô hình ghế bành armchair nổi tiếng 904 nằm trong bộ sưu tập vĩnh viễn của thương hiệu Poltrona Frau năm 1903
Bộ Chester One là biểu tượng của niềm đam mê vươn đến độ hoàn hảo
Armchair 1919 được phát triển từ mô hình 128 và ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919 trong bộ sưu tập của Renzo Frau
Ghế Sanluca được thiết kế ngược lại với các phần đệm truyền thống để tạo nên các đường cong cần thiết, hỗ trợ tối ưu cho người ngồi
Ghế Luft thật giản dị nhưng phải cực kỳ thoải mái

Nhân dịp Roberto Lazzeroni đến Việt Nam trong tour Đông Á, Eurasia Concept đã kết hợp cùng hãng Poltrona Frau thực hiện buổi hội thảo “Materials, shape and space” xoay quanh mối tương quan giữa ba yếu tố: chất liệu, hình khối và không gian trong thiết kế nội thất.

Bộ sưu tập Nivola 1 của Roberto Lazzeroni
Bộ sofa Chester Line được Roberto làm mới lại theo phong cách đương đại
Thiết kế ghế Ginger và bàn Fred của Roberto Lazzeroni
Thiết kế giường Mamy Blue của Roberto Lazzeroni

Chủ đề đàm luận về những vấn đề mà các nhà thiết kế lẫn những người kinh doanh trong ngành nội thất đang quan tâm hiện nay, như: Các yếu tố giúp sản phẩm nội thất Ý trở nên nổi tiếng thế giới, làm sao để một thương hiệu nội thất giữ vững được thương hiệu trong thị trường cạnh tranh, những yếu tố nào sẽ tạo nên một tác phẩm nội thất được người dùng yêu mến trường tồn.

Exit mobile version