Nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013 đã chính thức kết thúc với show diễn hoành tráng tại Nghệ An vào cuối tháng 7. Cùng điểm lại những thành công đặc biệt trong suốt chặng đường hơn ba tháng thực hiện chương trình Coca-Cola SoundWave vừa qua đến cho giới trẻ ở các vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước: 5.100km là chiều dài quãng đường mà nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave đã đi qua từ Cần Thơ đến Thái Nguyên và trở lại Nghệ An tổ chức lại show vào ngày 28-7; 70 giờ là thời lượng mà khán giả 11 tỉnh đã hòa mình vào không khí âm nhạc và lễ hội; 80.000 khán giả đã trực tiếp tham gia và trở thành một phần của làn sóng âm nhạc SoundWave 2013 và có đến 220 màn trình diễn của các ca sĩ được yêu thích.
Những thành công đặc biệt của nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Coca-Cola SoundWave 2013
Bài liên quan
Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn
Đăng bởi
Hải Lý
04/10/2025
AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
29/09/2025
Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững
Đăng bởi
Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
20/09/2025
V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast
Đăng bởi
Hải Lý
17/09/2025
BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025
Đăng bởi
Minh Anh
17/09/2025
“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện
Đăng bởi
Hải Lý
14/09/2025
VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
12/09/2025