Nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013 đã chính thức kết thúc với show diễn hoành tráng tại Nghệ An vào cuối tháng 7. Cùng điểm lại những thành công đặc biệt trong suốt chặng đường hơn ba tháng thực hiện chương trình Coca-Cola SoundWave vừa qua đến cho giới trẻ ở các vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước: 5.100km là chiều dài quãng đường mà nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave đã đi qua từ Cần Thơ đến Thái Nguyên và trở lại Nghệ An tổ chức lại show vào ngày 28-7; 70 giờ là thời lượng mà khán giả 11 tỉnh đã hòa mình vào không khí âm nhạc và lễ hội; 80.000 khán giả đã trực tiếp tham gia và trở thành một phần của làn sóng âm nhạc SoundWave 2013 và có đến 220 màn trình diễn của các ca sĩ được yêu thích.
Những thành công đặc biệt của nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Coca-Cola SoundWave 2013
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
