Nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013 đã chính thức kết thúc với show diễn hoành tráng tại Nghệ An vào cuối tháng 7. Cùng điểm lại những thành công đặc biệt trong suốt chặng đường hơn ba tháng thực hiện chương trình Coca-Cola SoundWave vừa qua đến cho giới trẻ ở các vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước: 5.100km là chiều dài quãng đường mà nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave đã đi qua từ Cần Thơ đến Thái Nguyên và trở lại Nghệ An tổ chức lại show vào ngày 28-7; 70 giờ là thời lượng mà khán giả 11 tỉnh đã hòa mình vào không khí âm nhạc và lễ hội; 80.000 khán giả đã trực tiếp tham gia và trở thành một phần của làn sóng âm nhạc SoundWave 2013 và có đến 220 màn trình diễn của các ca sĩ được yêu thích.
Những thành công đặc biệt của nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Coca-Cola SoundWave 2013
Bài liên quan
Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm
Đăng bởi
Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Đăng bởi
An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Đăng bởi
Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025
Đăng bởi
Minh Anh
22/11/2025
VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực
Đăng bởi
Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Đăng bởi
Nam Hải
21/11/2025
Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch
Đăng bởi
Trâm Anh
20/11/2025
Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?
Đăng bởi
Minh Nguyệt
19/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
17/11/2025
