Nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013 đã chính thức kết thúc với show diễn hoành tráng tại Nghệ An vào cuối tháng 7. Cùng điểm lại những thành công đặc biệt trong suốt chặng đường hơn ba tháng thực hiện chương trình Coca-Cola SoundWave vừa qua đến cho giới trẻ ở các vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước: 5.100km là chiều dài quãng đường mà nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave đã đi qua từ Cần Thơ đến Thái Nguyên và trở lại Nghệ An tổ chức lại show vào ngày 28-7; 70 giờ là thời lượng mà khán giả 11 tỉnh đã hòa mình vào không khí âm nhạc và lễ hội; 80.000 khán giả đã trực tiếp tham gia và trở thành một phần của làn sóng âm nhạc SoundWave 2013 và có đến 220 màn trình diễn của các ca sĩ được yêu thích.
Những thành công đặc biệt của nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Coca-Cola SoundWave 2013
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025