Nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013 đã chính thức kết thúc với show diễn hoành tráng tại Nghệ An vào cuối tháng 7. Cùng điểm lại những thành công đặc biệt trong suốt chặng đường hơn ba tháng thực hiện chương trình Coca-Cola SoundWave vừa qua đến cho giới trẻ ở các vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước: 5.100km là chiều dài quãng đường mà nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave đã đi qua từ Cần Thơ đến Thái Nguyên và trở lại Nghệ An tổ chức lại show vào ngày 28-7; 70 giờ là thời lượng mà khán giả 11 tỉnh đã hòa mình vào không khí âm nhạc và lễ hội; 80.000 khán giả đã trực tiếp tham gia và trở thành một phần của làn sóng âm nhạc SoundWave 2013 và có đến 220 màn trình diễn của các ca sĩ được yêu thích.
Những thành công đặc biệt của nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Coca-Cola SoundWave 2013
Bài liên quan
Gene Solutions bắt tay Grab ra mắt “Đặc quyền VIP” dành cho mẹ bầu
Đăng bởi
Uyên Nhi
17/04/2025
V-Green và VinFast Bắc Tây Nguyên phát triển 3.000 trụ sạc xe điện tại Tây Nguyên
Đăng bởi
Nam Long
15/04/2025
SCG Smartboard Ultra: Tấm xi măng xanh thế hệ mới cho công trình bền vững
Đăng bởi
Hải Lý
15/04/2025
IHG hỗ trợ cộng đồng Việt Nam, góp phần cải thiện hơn 330.000 cuộc sống tại châu Á – Thái Bình Dương
Đăng bởi
Nam Hải
15/04/2025
VinFast mở rộng dịch vụ hậu mãi tại Indonesia qua hợp tác với Otoklix
Đăng bởi
Nam Long
11/04/2025
Khánh thành nhà máy bền vững nhất của Tập đoàn LEGO tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
09/04/2025
Prudential tổ chức Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
07/04/2025
Saint-Gobain bắt tay PV GAS LPG: Đưa LNG vào sản xuất thạch cao, giảm CO₂
Đăng bởi
Nam Hải
06/04/2025
Việc Làm Tốt bắt tay SITC: Đẩy mạnh kết nối việc làm và đào tạo nghề chất lượng
Đăng bởi
Hải Lý
04/04/2025