Top 10 thương hiệu VN, thương hiệu đứng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng; đạt 98% các chỉ số hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt; quyền lợi và cơ hội phát triển của cán bộ nhân viên tốt nhất trong ngành; trở thành một công ty đại chúng mạnh trên thị trường chứng khoán VN. Tháng 1-2013, Nguyễn Kim tiếp tục khai trương thêm sáu trung tâm mua sắm mới tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương và Cà Mau. Đợt khai trương này đã nâng tổng số lên 21 trung tâm bán lẻ của Nguyễn Kim trên toàn quốc (năm 2011 chỉ có bốn trung tâm mua sắm tại TP.HCM và Hà Nội). Các trung tâm mua sắm mới của Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống, tiện nghi trang bị theo tiêu chuẩn của một trung tâm mua sắm quốc tế.
Nguyễn Kim kiên định với chiến lược phát triển
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Nguyễn KimSiêu thị điện máy Nguyễn KimSiêu thị Nguyễn Kim
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025