Top 10 thương hiệu VN, thương hiệu đứng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng; đạt 98% các chỉ số hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt; quyền lợi và cơ hội phát triển của cán bộ nhân viên tốt nhất trong ngành; trở thành một công ty đại chúng mạnh trên thị trường chứng khoán VN. Tháng 1-2013, Nguyễn Kim tiếp tục khai trương thêm sáu trung tâm mua sắm mới tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương và Cà Mau. Đợt khai trương này đã nâng tổng số lên 21 trung tâm bán lẻ của Nguyễn Kim trên toàn quốc (năm 2011 chỉ có bốn trung tâm mua sắm tại TP.HCM và Hà Nội). Các trung tâm mua sắm mới của Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống, tiện nghi trang bị theo tiêu chuẩn của một trung tâm mua sắm quốc tế.
Nguyễn Kim kiên định với chiến lược phát triển
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Nguyễn KimSiêu thị điện máy Nguyễn KimSiêu thị Nguyễn Kim
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025