Top 10 thương hiệu VN, thương hiệu đứng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng; đạt 98% các chỉ số hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt; quyền lợi và cơ hội phát triển của cán bộ nhân viên tốt nhất trong ngành; trở thành một công ty đại chúng mạnh trên thị trường chứng khoán VN. Tháng 1-2013, Nguyễn Kim tiếp tục khai trương thêm sáu trung tâm mua sắm mới tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương và Cà Mau. Đợt khai trương này đã nâng tổng số lên 21 trung tâm bán lẻ của Nguyễn Kim trên toàn quốc (năm 2011 chỉ có bốn trung tâm mua sắm tại TP.HCM và Hà Nội). Các trung tâm mua sắm mới của Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống, tiện nghi trang bị theo tiêu chuẩn của một trung tâm mua sắm quốc tế.
Nguyễn Kim kiên định với chiến lược phát triển
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Nguyễn KimSiêu thị điện máy Nguyễn KimSiêu thị Nguyễn Kim
Bài liên quan
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI
Đăng bởi
Trâm Anh
03/12/2025
Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
01/12/2025
Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm
Đăng bởi
Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Đăng bởi
An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Đăng bởi
Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025
Đăng bởi
Minh Anh
22/11/2025
VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực
Đăng bởi
Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Đăng bởi
Nam Hải
21/11/2025
Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch
Đăng bởi
Trâm Anh
20/11/2025
