Top 10 thương hiệu VN, thương hiệu đứng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng; đạt 98% các chỉ số hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt; quyền lợi và cơ hội phát triển của cán bộ nhân viên tốt nhất trong ngành; trở thành một công ty đại chúng mạnh trên thị trường chứng khoán VN. Tháng 1-2013, Nguyễn Kim tiếp tục khai trương thêm sáu trung tâm mua sắm mới tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương và Cà Mau. Đợt khai trương này đã nâng tổng số lên 21 trung tâm bán lẻ của Nguyễn Kim trên toàn quốc (năm 2011 chỉ có bốn trung tâm mua sắm tại TP.HCM và Hà Nội). Các trung tâm mua sắm mới của Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống, tiện nghi trang bị theo tiêu chuẩn của một trung tâm mua sắm quốc tế.
Nguyễn Kim kiên định với chiến lược phát triển
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Nguyễn KimSiêu thị điện máy Nguyễn KimSiêu thị Nguyễn Kim
Bài liên quan
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025