Top 10 thương hiệu VN, thương hiệu đứng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng; đạt 98% các chỉ số hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt; quyền lợi và cơ hội phát triển của cán bộ nhân viên tốt nhất trong ngành; trở thành một công ty đại chúng mạnh trên thị trường chứng khoán VN. Tháng 1-2013, Nguyễn Kim tiếp tục khai trương thêm sáu trung tâm mua sắm mới tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương và Cà Mau. Đợt khai trương này đã nâng tổng số lên 21 trung tâm bán lẻ của Nguyễn Kim trên toàn quốc (năm 2011 chỉ có bốn trung tâm mua sắm tại TP.HCM và Hà Nội). Các trung tâm mua sắm mới của Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống, tiện nghi trang bị theo tiêu chuẩn của một trung tâm mua sắm quốc tế.
Nguyễn Kim kiên định với chiến lược phát triển
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Nguyễn KimSiêu thị điện máy Nguyễn KimSiêu thị Nguyễn Kim
Bài liên quan
Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững
Đăng bởi
Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
20/09/2025
V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast
Đăng bởi
Hải Lý
17/09/2025
BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025
Đăng bởi
Minh Anh
17/09/2025
“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện
Đăng bởi
Hải Lý
14/09/2025
VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
12/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/09/2025
SABECO – 150 năm di sản và khát vọng vươn cao
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/09/2025