Nestlé truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ cùng cuộc thi Vietnam Young Lions 2019

Các đội thắng cuộc trong hạng mục PR

Cuộc thi  sáng tạo dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị – Vietnam Young Lions 2019 vừa khép lại với cuộc so tài của gần 300 đội.

Trong hạng mục PR, Giải Vàng đã thuộc về đội HOMIESOY (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam – Bảng Sinh viên); Giải Bạc thuộc về đội FITTONIA (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam – Bảng Sinh viên), đội FEARLESS (công ty truyền thông ZENO – Bảng Chuyên nghiệp) và đội KOMOREBI (công ty truyền thông TBWA & Freelancer – Bảng Chuyên nghiệp). Không có giải Vàng được trao cho Bảng Chuyên nghiệp.

Cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 4
Giải Vàng hạng mục PR
Giải Bạc hạng mục PR
Giải Đồng hạng mục PR

Đồng hành với Vietnam Young Lions 2019, Nestlé Việt Nam đặt ra thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông (PR campaign) nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt, hướng đến mục tiêu phát triển ngành cà phê nước ta.

Đội HOMIESOY, sinh viên trường ĐH RMIT, giải Vàng hạng mục PR bảng sinh viên

Nhiều ý tưởng sáng tạo cùng những chiến dịch truyền thông đột phá đã được đưa ra. Như đội FEARLESS (đạt giải Bạc bảng Chuyên nghiệp, hạng mục PR) đã đề xuất ý tưởng thay đổi nhận thức của người dùng cà phê từ “Coffee Blind” (chưa có đủ nhận thức về tình trạng cà phê Việt Nam và việc hạt cà phê chất lượng thấp có thể gây hại sức khỏe người dùng) đến “Coffee Mind” (có đầy đủ nhận thức về chất lượng hạt cà phê và biết lựa chọn sử dụng cà phê chất lượng cao).

Ông Đặng Thanh Tuyên – Quản lý Nhãn hàng Cấp cao NESCAFÉ, Nestlé Việt Nam và Bà Phạm Thị Diệu Anh – Giám đốc Điều hành AIM Academy, Đại diện BTC cuộc thi

Đội cũng đề xuất việc hợp tác với các dịch vụ giao món ăn (food delivery app) để kiểm định, phân loại và đánh giá những cửa hàng bán cà phê chất lượng cao,giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn những ly cà phê đạt chất lượng từ những cửa hàng trên.

Exit mobile version