Đây còn là sự kết hợp của hai công ty mẹ xuất xứ từ Capri (Ý): Gianguido Tarabini – đại diện kinh doanh của Blufin và Franco Ferrari – CEO của Spazio Sei, sẽ đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Từ năm 2009, hàng loạt các cửa hàng bán lẻ đã được ra mắt tại các thành phố được xem là kinh đô thời trang: Milan (cửa hàng số 48 – Via della Spiga), Kiev, Odessa, Hongkong, Thượng Hải, Quảng Châu, Đại Liên, Kuwait, London, Vienna, New Dehli và sắp tới thương hiệu Miss Blumarine sẽ có mặt tại cửa hàng Paper Plane, Trung tâm Mua sắm Tràng Tiền Plaza, Hà Nội, một điểm đến hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường mua sắm cho các bé gái đáng yêu.
Miss Blumarine: dòng sản phẩm đẳng cấp
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Thời trang
- Tags: Miss Blumarine
Bài liên quan
Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị
Đăng bởi
Takeshi Naoe
24/07/2025
Khi hồng ngọc Việt Nam chạm đến đỉnh cao của Cartier
Đăng bởi
Thiên Di
24/07/2025
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’
Đăng bởi
Liên Hương
16/07/2025
Công Trí trở lại: Khi thời trang Việt lại được “chọn mặt gửi vàng” nơi xứ người
Đăng bởi
Chang Q.
16/07/2025
Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường
Đăng bởi
Hương Linh
08/07/2025
Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai
Đăng bởi
Hương Linh
06/07/2025
Labubu by Marc Jacobs: Khi ký ức tuổi thơ khoác lên mình haute couture
Đăng bởi
Hương Linh
04/07/2025
“Spirited Away” giữa lòng Ninh Bình – khúc ngợi ca vẻ đẹp nguyên sơ Việt Nam
Đăng bởi
Hương Linh
02/07/2025
GG Marmont - Hơn cả một chiếc túi, là một tuyên ngôn phẩm vị
Đăng bởi
An Yên
28/06/2025