Chương trình đi bộ gây quỹ vì thể thao học đường MILO – Hành trình năng lượng xanh đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khu vực công viên Hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM trong tuần qua. Các khách mời đã có những cam kết đầu tiên với quỹ như Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh tặng 100 mũ thể thao, diễn viên Kim Hiền tặng 100 đôi giày thể thao trẻ em, tuyển thủ bóng rổ Triệu Hán Minh tặng 100 trái bóng rổ, BS Minh Hạnh tặng 100 chiếc khăn thể thao, 100 quả bóng của tuyển thủ Công Vinh…, tất cả đều có chữ ký. Số tiền gây quỹ ban đầu do nhãn hàng Nestlé MILO đóng góp là 400 triệu đồng cùng với số tiền 150 triệu đồng thu được từ việc bán hàng lưu niệm và đóng góp của cộng đồng.
MILO gây quỹ thể thao học đường
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: gây quỹ từ thiệnHành trình năng lượng xanhMILOthể thao học đường
Bài liên quan
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030
Đăng bởi
Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới
Đăng bởi
Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025