Thương hiệu bia cao cấp quốc tế thế giới Heineken giới thiệu ra thị trường VN lon Heineken phiên bản đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập. Mẫu lon này được Heineken thiết kế tại Amtersdam (Hà Lan) và được sản xuất tại VN với cùng hương vị và chất lượng thượng hạng đồng nhất trên toàn thế giới. Đây là một phần của chương trình Đón mừng lễ hội Heineken 140 năm sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn vào mùa lễ hội cuối năm. Lon Heineken phiên bản đặc biệt này sẽ đưa người tiêu dùng qua suốt chiều dài lịch sử của Heineken bằng những câu chuyện và cột mốc đáng nhớ trong chuyến du hành 140 năm của thương hiệu này: Ra đời năm 1873 tại Amsterdam, nhận giải thưởng cao quý Grand-Prix cho thương hiệu bia danh giá nhất toàn cầu năm 1889 tại Triển lãm Thế giới nhân khánh thành tháp Eiffel. Tới ngày nay, với biểu trưng “ngôi sao đỏ” Heineken vẫn giữ nguyên công thức độc nhất làm nên hương vị riêng của loại bia cao cấp này. Chương trình Đón mừng lễ hội Heineken 140 năm sẽ được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội vào cuối tháng 12, một chiến dịch 3600 với những trải nghiệm độc đáo về thị giác khi chuẩn bị bước sang năm 2013.
Lon Heineken phiên bản đặc biệt đón mừng lễ hội Heineken 140 năm
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Heineken 140 nămLon Heineken
Bài liên quan
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025