Đây là kết quả khảo sát ý kiến của hơn 1.000 người có tham gia bảo hiểm vật chất xe ôtô trên toàn quốc do Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Cimigo tiến hành theo yêu cầu của Công ty Bảo hiểm Liberty. Với câu hỏi “Khi nói về bảo hiểm ôtô, bạn nghĩ đến thương hiệu nào đầu tiên?”, 24% số người được phỏng vấn nói ngay đến Bảo hiểm Liberty, tiếp theo là Bảo Việt (23%), PJICO (13%) và PVI (11%). Kết quả khảo sát cũng cho thấy Liberty mạnh nhất ở TP.HCM và đứng ngay sau Bảo Việt ở Hà Nội và các khu vực khác, trong khi các công ty bảo hiểm còn lại có mức độ nhận diện bình quân từ 10% đến 15%. 82% khách hàng của Liberty cho biết họ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty. Tỷ lệ này ở Bảo Việt là 60%, PVI là 56% và PJICO là 54%. Và 77% chủ xe đã tiếp tục mua bảo hiểm của Liberty sau khi hết hạn hợp đồng; tỷ lệ này ở PJICO là 65%, Bảo Việt 63% và PVI 60%.
Liberty và Bảo Việt mạnh nhất về bảo hiểm vật chất xe ôtô
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Liberty và Bảo ViệTLiberty và Bảo Việt mạnh nhất về bảo hiểm vật chất xe ôtô
Bài liên quan
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025