Đây là kết quả khảo sát ý kiến của hơn 1.000 người có tham gia bảo hiểm vật chất xe ôtô trên toàn quốc do Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Cimigo tiến hành theo yêu cầu của Công ty Bảo hiểm Liberty. Với câu hỏi “Khi nói về bảo hiểm ôtô, bạn nghĩ đến thương hiệu nào đầu tiên?”, 24% số người được phỏng vấn nói ngay đến Bảo hiểm Liberty, tiếp theo là Bảo Việt (23%), PJICO (13%) và PVI (11%). Kết quả khảo sát cũng cho thấy Liberty mạnh nhất ở TP.HCM và đứng ngay sau Bảo Việt ở Hà Nội và các khu vực khác, trong khi các công ty bảo hiểm còn lại có mức độ nhận diện bình quân từ 10% đến 15%. 82% khách hàng của Liberty cho biết họ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty. Tỷ lệ này ở Bảo Việt là 60%, PVI là 56% và PJICO là 54%. Và 77% chủ xe đã tiếp tục mua bảo hiểm của Liberty sau khi hết hạn hợp đồng; tỷ lệ này ở PJICO là 65%, Bảo Việt 63% và PVI 60%.
Liberty và Bảo Việt mạnh nhất về bảo hiểm vật chất xe ôtô
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Liberty và Bảo ViệTLiberty và Bảo Việt mạnh nhất về bảo hiểm vật chất xe ôtô
Bài liên quan
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025