Hãng mỹ phẩm Kosé Nhật Bản đã ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm Esprique tại Trung tâm thương mại Diamond. Trong buổi ra mắt, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và Miss Kose Thảo Nhi đã chia sẻ những điều lý thú về dòng mỹ phẩm trang điểm mới – Esprique tạo hiệu quả ba chiều cho gương mặt trông thon gọn và tươi sáng.
Lễ ra mắt dòng sản phẩm trang điểm Esprique
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: EspriqueKosé Nhật BảnMiss Kose Thảo Nhi
Bài liên quan
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025