Hãng mỹ phẩm Kosé Nhật Bản đã ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm Esprique tại Trung tâm thương mại Diamond. Trong buổi ra mắt, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và Miss Kose Thảo Nhi đã chia sẻ những điều lý thú về dòng mỹ phẩm trang điểm mới – Esprique tạo hiệu quả ba chiều cho gương mặt trông thon gọn và tươi sáng.
Lễ ra mắt dòng sản phẩm trang điểm Esprique
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: EspriqueKosé Nhật BảnMiss Kose Thảo Nhi
Bài liên quan
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025
VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình?
Đăng bởi
Nam Long
30/06/2025
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Đăng bởi
Hải Lý
28/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025