Lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm thực tế ngoài trời dòng sản phẩm chống tia UV của UNIQLO

UNIQLO Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống tia UV công nghệ Nhật Bản tại không gian ngoài trời, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm, tham gia thí nghiệm trực quan và các hoạt động trải nghiệm thú vị.

Cụ thể, khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm các sản phẩm và phụ kiện chống tia UV của UNIQLO với công nghệ giúp ngăn chặn hơn 90% tia UV. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia thí nghiệm kiểm tra khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV ngay tại không gian sự kiện bằng vòng tay cảm biến UV.

Đại diện thương hiệu UNIQLO cho biết, sản phẩm chống tia UV công nghệ Nhật Bản có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.

Theo kết quả khảo sát của NielsenIQ trên nhóm đối tượng là nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên và có thói quen mặc áo chống nắng khi ra đường, dòng sản phẩm chống tia UV công nghệ Nhật Bản của UNIQLO nhận được sự tín nhiệm của 98% khách hàng Việt Nam chọn mặc sản phẩm khi trời nắng nóng.

Ngoài khả năng chống tia UV vượt trội, các thiết kế của dòng sản phẩm chống tia UV còn được yêu thích nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho cả Nam, Nữ và Trẻ em, bao gồm quần áo, mũ và nhiều phụ kiện, giúp người dùng dễ dàng phối hợp trang phục theo phong cách cá nhân.

Sự kiện giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm chống tia UV của UNIQLO diễn ra trong 2 ngày 21 & 22/3/2025 tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh, 02 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện khách hàng có cơ hội trải nghiệm dạo quanh trung tâm thành phố trên xe bus 2 tầng miễn phí và tham gia trò chơi Gashapon để có cơ hội nhận được những phần quà thú vị như nước uống trà xanh Oi Ocha Green Tea 50ml, túi du lịch mini đa năng, sản phẩm chống tia UV của UNIQLO gồm áo khoác và phụ kiện.

Exit mobile version