Kodak hiện có nền tảng vững chắc tại châu Á gồm sáu nhà máy lớn, hơn 4.000 nhân viên, ba trung tâm nghiên cứu, hiện diện tại 13 quốc gia. Doanh thu từ thị trường này chiếm đến hơn 20% tổng số doanh thu của Kodak. Năm 2013, Kodak sẽ tập trung phát triển mảng in ấn thương mại: thương mại, bao bì và giải pháp in ấn chức năng, dịch vụ doanh nghiệp… và đạt mục tiêu tăng trưởng hằng năm ở mức hai con số. Kodak có hai mảng kinh doanh chính: Khách hàng doanh nghiệp: máy chế bản in, bản kẽm, phần mềm in ấn, máy in bao bì, thiết bị scan… chiếm hơn 70% doanh số toàn Kodak; Khách hàng cá nhân: phim chụp hình, giấy rửa hình, máy in ảnh, máy rửa ảnh… chiếm dưới 30% doanh số.
Kodak sẽ phát triển mạnh in ấn thương mại tại châu Á
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: in ấn thương mại tại châu ÁKodak
Bài liên quan
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025