Kodak hiện có nền tảng vững chắc tại châu Á gồm sáu nhà máy lớn, hơn 4.000 nhân viên, ba trung tâm nghiên cứu, hiện diện tại 13 quốc gia. Doanh thu từ thị trường này chiếm đến hơn 20% tổng số doanh thu của Kodak. Năm 2013, Kodak sẽ tập trung phát triển mảng in ấn thương mại: thương mại, bao bì và giải pháp in ấn chức năng, dịch vụ doanh nghiệp… và đạt mục tiêu tăng trưởng hằng năm ở mức hai con số. Kodak có hai mảng kinh doanh chính: Khách hàng doanh nghiệp: máy chế bản in, bản kẽm, phần mềm in ấn, máy in bao bì, thiết bị scan… chiếm hơn 70% doanh số toàn Kodak; Khách hàng cá nhân: phim chụp hình, giấy rửa hình, máy in ảnh, máy rửa ảnh… chiếm dưới 30% doanh số.
Kodak sẽ phát triển mạnh in ấn thương mại tại châu Á
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: in ấn thương mại tại châu ÁKodak
Bài liên quan
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025