Kodak hiện có nền tảng vững chắc tại châu Á gồm sáu nhà máy lớn, hơn 4.000 nhân viên, ba trung tâm nghiên cứu, hiện diện tại 13 quốc gia. Doanh thu từ thị trường này chiếm đến hơn 20% tổng số doanh thu của Kodak. Năm 2013, Kodak sẽ tập trung phát triển mảng in ấn thương mại: thương mại, bao bì và giải pháp in ấn chức năng, dịch vụ doanh nghiệp… và đạt mục tiêu tăng trưởng hằng năm ở mức hai con số. Kodak có hai mảng kinh doanh chính: Khách hàng doanh nghiệp: máy chế bản in, bản kẽm, phần mềm in ấn, máy in bao bì, thiết bị scan… chiếm hơn 70% doanh số toàn Kodak; Khách hàng cá nhân: phim chụp hình, giấy rửa hình, máy in ảnh, máy rửa ảnh… chiếm dưới 30% doanh số.
Kodak sẽ phát triển mạnh in ấn thương mại tại châu Á
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: in ấn thương mại tại châu ÁKodak
Bài liên quan
Gene Solutions bắt tay Grab ra mắt “Đặc quyền VIP” dành cho mẹ bầu
Đăng bởi
Uyên Nhi
17/04/2025
V-Green và VinFast Bắc Tây Nguyên phát triển 3.000 trụ sạc xe điện tại Tây Nguyên
Đăng bởi
Nam Long
15/04/2025
SCG Smartboard Ultra: Tấm xi măng xanh thế hệ mới cho công trình bền vững
Đăng bởi
Hải Lý
15/04/2025
IHG hỗ trợ cộng đồng Việt Nam, góp phần cải thiện hơn 330.000 cuộc sống tại châu Á – Thái Bình Dương
Đăng bởi
Nam Hải
15/04/2025
VinFast mở rộng dịch vụ hậu mãi tại Indonesia qua hợp tác với Otoklix
Đăng bởi
Nam Long
11/04/2025
Khánh thành nhà máy bền vững nhất của Tập đoàn LEGO tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
09/04/2025
Prudential tổ chức Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
07/04/2025
Saint-Gobain bắt tay PV GAS LPG: Đưa LNG vào sản xuất thạch cao, giảm CO₂
Đăng bởi
Nam Hải
06/04/2025
Việc Làm Tốt bắt tay SITC: Đẩy mạnh kết nối việc làm và đào tạo nghề chất lượng
Đăng bởi
Hải Lý
04/04/2025