Kodak hiện có nền tảng vững chắc tại châu Á gồm sáu nhà máy lớn, hơn 4.000 nhân viên, ba trung tâm nghiên cứu, hiện diện tại 13 quốc gia. Doanh thu từ thị trường này chiếm đến hơn 20% tổng số doanh thu của Kodak. Năm 2013, Kodak sẽ tập trung phát triển mảng in ấn thương mại: thương mại, bao bì và giải pháp in ấn chức năng, dịch vụ doanh nghiệp… và đạt mục tiêu tăng trưởng hằng năm ở mức hai con số. Kodak có hai mảng kinh doanh chính: Khách hàng doanh nghiệp: máy chế bản in, bản kẽm, phần mềm in ấn, máy in bao bì, thiết bị scan… chiếm hơn 70% doanh số toàn Kodak; Khách hàng cá nhân: phim chụp hình, giấy rửa hình, máy in ảnh, máy rửa ảnh… chiếm dưới 30% doanh số.
Kodak sẽ phát triển mạnh in ấn thương mại tại châu Á
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: in ấn thương mại tại châu ÁKodak
Bài liên quan
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/09/2025
SABECO – 150 năm di sản và khát vọng vươn cao
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/09/2025
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025