Kodak hiện có nền tảng vững chắc tại châu Á gồm sáu nhà máy lớn, hơn 4.000 nhân viên, ba trung tâm nghiên cứu, hiện diện tại 13 quốc gia. Doanh thu từ thị trường này chiếm đến hơn 20% tổng số doanh thu của Kodak. Năm 2013, Kodak sẽ tập trung phát triển mảng in ấn thương mại: thương mại, bao bì và giải pháp in ấn chức năng, dịch vụ doanh nghiệp… và đạt mục tiêu tăng trưởng hằng năm ở mức hai con số. Kodak có hai mảng kinh doanh chính: Khách hàng doanh nghiệp: máy chế bản in, bản kẽm, phần mềm in ấn, máy in bao bì, thiết bị scan… chiếm hơn 70% doanh số toàn Kodak; Khách hàng cá nhân: phim chụp hình, giấy rửa hình, máy in ảnh, máy rửa ảnh… chiếm dưới 30% doanh số.
Kodak sẽ phát triển mạnh in ấn thương mại tại châu Á
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: in ấn thương mại tại châu ÁKodak
Bài liên quan
Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?
Đăng bởi
Minh Nguyệt
19/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
17/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
10/11/2025
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
