Khách sạn Rex vừa vinh dự nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2013 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng vào ngày 16-3 tại Hà Nội. Lần này đã có 20 doanh nghiệp nhận giải vàng, 62 doanh nghiệp nhận giải bạc và hai doanh nghiệp đạt giải châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam dựa trên mô hình bảy tiêu chí của giải thưởng chất lượng quốc gia Hoa Kỳ – MBA (Malcolm Baldrige Award) và nằm trong hệ thống Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương (IAPQA – Internaltional Asia Pacific Quality Award). Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí: vai trò lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng khách hàng – thị trường, quản lý tri thức, quản lý nguồn nhân lực, quản lý quá trình và kết quả hoạt động, kinh doanh.
Khách sạn Rex đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Chất lượng quốc gia 2013giải VàngHoạt động doanh nghiệpkết quả hoạt độngKhách sạn Rexkinh doanh
Bài liên quan
Prudential tổ chức Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
07/04/2025
Saint-Gobain bắt tay PV GAS LPG: Đưa LNG vào sản xuất thạch cao, giảm CO₂
Đăng bởi
Nam Hải
06/04/2025
Việc Làm Tốt bắt tay SITC: Đẩy mạnh kết nối việc làm và đào tạo nghề chất lượng
Đăng bởi
Hải Lý
04/04/2025
Xanh SM tri ân lớn: Tặng xe điện VF 3 mỗi tuần, giải thưởng hơn 16 tỷ đồng
Đăng bởi
Nam Hải
03/04/2025
APM Terminals tài trợ bể bơi cho học sinh Cát Hải, nâng cao kỹ năng an toàn vùng biển
Đăng bởi
Nam Hải
02/04/2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” đầu tiên tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
02/04/2025
Nestlé góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
01/04/2025
Green Future bắt tay First Real, triển khai 1.000 xe điện tại Đà Nẵng
Đăng bởi
Nam Long
31/03/2025
Siêu nhà máy Skoda chính thức hoạt động tại Việt Nam: Bước nhảy vọt của TC Group
Đăng bởi
Nam Hải
26/03/2025