Khách sạn Rex đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia 2013

Khách sạn Rex vừa vinh dự nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2013 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng vào ngày 16-3 tại Hà Nội. Lần này đã có 20 doanh nghiệp nhận giải vàng, 62 doanh nghiệp nhận giải bạc và hai doanh nghiệp đạt giải châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam dựa trên mô hình bảy tiêu chí của giải thưởng chất lượng quốc gia Hoa Kỳ – MBA (Malcolm Baldrige Award) và nằm trong hệ thống Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương (IAPQA – Internaltional Asia Pacific Quality Award). Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí: vai trò lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng khách hàng – thị trường, quản lý tri thức, quản lý nguồn nhân lực, quản lý quá trình và kết quả hoạt động, kinh doanh.

Exit mobile version