Khách sạn Rex vừa vinh dự nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2013 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng vào ngày 16-3 tại Hà Nội. Lần này đã có 20 doanh nghiệp nhận giải vàng, 62 doanh nghiệp nhận giải bạc và hai doanh nghiệp đạt giải châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam dựa trên mô hình bảy tiêu chí của giải thưởng chất lượng quốc gia Hoa Kỳ – MBA (Malcolm Baldrige Award) và nằm trong hệ thống Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương (IAPQA – Internaltional Asia Pacific Quality Award). Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí: vai trò lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng khách hàng – thị trường, quản lý tri thức, quản lý nguồn nhân lực, quản lý quá trình và kết quả hoạt động, kinh doanh.
Khách sạn Rex đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Chất lượng quốc gia 2013giải VàngHoạt động doanh nghiệpkết quả hoạt độngKhách sạn Rexkinh doanh
Bài liên quan
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025
VinFast tăng tốc doanh thu, bứt phá trên thị trường xe điện toàn cầu năm 2024
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/04/2025
Xiaomi tái khẳng định chiến lược công nghệ xanh trong báo cáo ESG 2024
Đăng bởi
Minh Anh
25/04/2025
Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Nestlé đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng sản xuất
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
24/04/2025
Honda Việt Nam được vinh danh Rồng Vàng 2025: Dấu ấn phát triển xanh và bền vững
Đăng bởi
Vinh Nguyen
24/04/2025
Gene Solutions bắt tay Grab ra mắt “Đặc quyền VIP” dành cho mẹ bầu
Đăng bởi
Uyên Nhi
17/04/2025
V-Green và VinFast Bắc Tây Nguyên phát triển 3.000 trụ sạc xe điện tại Tây Nguyên
Đăng bởi
Nam Long
15/04/2025
SCG Smartboard Ultra: Tấm xi măng xanh thế hệ mới cho công trình bền vững
Đăng bởi
Hải Lý
15/04/2025