Khách sạn Rex vừa vinh dự nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2013 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng vào ngày 16-3 tại Hà Nội. Lần này đã có 20 doanh nghiệp nhận giải vàng, 62 doanh nghiệp nhận giải bạc và hai doanh nghiệp đạt giải châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam dựa trên mô hình bảy tiêu chí của giải thưởng chất lượng quốc gia Hoa Kỳ – MBA (Malcolm Baldrige Award) và nằm trong hệ thống Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương (IAPQA – Internaltional Asia Pacific Quality Award). Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí: vai trò lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng khách hàng – thị trường, quản lý tri thức, quản lý nguồn nhân lực, quản lý quá trình và kết quả hoạt động, kinh doanh.
Khách sạn Rex đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Chất lượng quốc gia 2013giải VàngHoạt động doanh nghiệpkết quả hoạt độngKhách sạn Rexkinh doanh
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025