Khách sạn Rex vừa vinh dự nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2013 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng vào ngày 16-3 tại Hà Nội. Lần này đã có 20 doanh nghiệp nhận giải vàng, 62 doanh nghiệp nhận giải bạc và hai doanh nghiệp đạt giải châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam dựa trên mô hình bảy tiêu chí của giải thưởng chất lượng quốc gia Hoa Kỳ – MBA (Malcolm Baldrige Award) và nằm trong hệ thống Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương (IAPQA – Internaltional Asia Pacific Quality Award). Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí: vai trò lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng khách hàng – thị trường, quản lý tri thức, quản lý nguồn nhân lực, quản lý quá trình và kết quả hoạt động, kinh doanh.
Khách sạn Rex đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Chất lượng quốc gia 2013giải VàngHoạt động doanh nghiệpkết quả hoạt độngKhách sạn Rexkinh doanh
Bài liên quan
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
10/11/2025
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025
