Ngày 9-12-2012, Khách sạn Mövenpick Hà Nội lần đầu tiên tổ chức tiệc đấu giá để gây quỹ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam. Số tiền thu được từ bữa tiệc sẽ được ủng hộ cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam, một chương trình của Quỹ tài trợ VinaCapital (VCF) chuyên gây quỹ để thực hiện hơn 3.040 ca phẫu thuật tim tính từ năm 2006. Chương trình Nhịp Tim Việt Nam thuộc Quỹ tài trợ VinaCapital (VCF) đã cứu giúp thành công hơn 3.040 trường hợp bị bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam tính từ năm 2006 cho đến nay. VCF cũng giúp cải thiện công tác khám chữa bệnh của khoa tim mạch và khoa nhi tại Việt Nam thông qua một loạt khóa đào tạo y học từ xa; đóng góp thiết bị và hỗ trợ các bệnh viện Nhi tuyến tỉnh. Tập đoàn VinaCapital tài trợ 100% chi phí hoạt động của VCF, do đó toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được chuyển trực tiếp tới các chương trình từ thiện.
Khách sạn Mövenpick Hà Nội lần đầu tiên tổ chức tiệc đấu giá gây quỹ từ thiện giúp trẻ em Việt Nam
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025