Ngày 9-12-2012, Khách sạn Mövenpick Hà Nội lần đầu tiên tổ chức tiệc đấu giá để gây quỹ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam. Số tiền thu được từ bữa tiệc sẽ được ủng hộ cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam, một chương trình của Quỹ tài trợ VinaCapital (VCF) chuyên gây quỹ để thực hiện hơn 3.040 ca phẫu thuật tim tính từ năm 2006. Chương trình Nhịp Tim Việt Nam thuộc Quỹ tài trợ VinaCapital (VCF) đã cứu giúp thành công hơn 3.040 trường hợp bị bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam tính từ năm 2006 cho đến nay. VCF cũng giúp cải thiện công tác khám chữa bệnh của khoa tim mạch và khoa nhi tại Việt Nam thông qua một loạt khóa đào tạo y học từ xa; đóng góp thiết bị và hỗ trợ các bệnh viện Nhi tuyến tỉnh. Tập đoàn VinaCapital tài trợ 100% chi phí hoạt động của VCF, do đó toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được chuyển trực tiếp tới các chương trình từ thiện.
Khách sạn Mövenpick Hà Nội lần đầu tiên tổ chức tiệc đấu giá gây quỹ từ thiện giúp trẻ em Việt Nam
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025