Khách sạn sang trọng ven sông Sài Gòn này nằm sát ngay trung tâm thành phố, vừa được TripAdvisor trao chứng chỉ “Xuất sắc”. Khi lựa chọn đơn vị nào được trao chứng chỉ, TripAdvisor sử dụng giải thuật riêng để xác định dựa trên điểm số các đánh giá. Doanh nghiệp phải đảm bảo điểm đánh giá tổng thể tối thiểu là 4 trên 5, cả về số lượng và sự thường xuyên của các đánh giá. Các tiêu chí bổ sung bao gồm thời gian hoạt động kinh doanh và xếp hạng yêu thích trên trang web. Chứng chỉ “Xuất sắc” của TripAdvisor dựa trên đánh giá của du khách là giải thưởng có giá trị giúp đội ngũ nhân viên khách sạn càng tin tưởng vào hoạt động kinh doanh và không ngừng phấn đấu để đạt được nhiều kết quả xuất sắc hơn nữa.
Khách sạn Lotte Legend Saigon được công nhận là khách sạn hàng đầu dựa trên đánh giá của du khách trên trang web du lịch lớn nhất thế giới
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: đánh giáđiểm sốđội ngũ nhân viênhoạt động kinh doanhKhách sạn hàng đầuKhách sạn Lotte Legend Saigonphấn đấutrang web du lịchTripAdvisorven sông Sài Gònxếp hạng yêu thích
Bài liên quan
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025