Khách sạn sang trọng ven sông Sài Gòn này nằm sát ngay trung tâm thành phố, vừa được TripAdvisor trao chứng chỉ “Xuất sắc”. Khi lựa chọn đơn vị nào được trao chứng chỉ, TripAdvisor sử dụng giải thuật riêng để xác định dựa trên điểm số các đánh giá. Doanh nghiệp phải đảm bảo điểm đánh giá tổng thể tối thiểu là 4 trên 5, cả về số lượng và sự thường xuyên của các đánh giá. Các tiêu chí bổ sung bao gồm thời gian hoạt động kinh doanh và xếp hạng yêu thích trên trang web. Chứng chỉ “Xuất sắc” của TripAdvisor dựa trên đánh giá của du khách là giải thưởng có giá trị giúp đội ngũ nhân viên khách sạn càng tin tưởng vào hoạt động kinh doanh và không ngừng phấn đấu để đạt được nhiều kết quả xuất sắc hơn nữa.
Khách sạn Lotte Legend Saigon được công nhận là khách sạn hàng đầu dựa trên đánh giá của du khách trên trang web du lịch lớn nhất thế giới
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: đánh giáđiểm sốđội ngũ nhân viênhoạt động kinh doanhKhách sạn hàng đầuKhách sạn Lotte Legend Saigonphấn đấutrang web du lịchTripAdvisorven sông Sài Gònxếp hạng yêu thích
Bài liên quan
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI
Đăng bởi
Trâm Anh
03/12/2025
Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
01/12/2025
Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm
Đăng bởi
Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Đăng bởi
An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Đăng bởi
Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025
Đăng bởi
Minh Anh
22/11/2025
VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực
Đăng bởi
Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Đăng bởi
Nam Hải
21/11/2025
Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch
Đăng bởi
Trâm Anh
20/11/2025
