Longchamp – thương hiệu nổi tiếng của Pháp đã công bố những con số ấn tượng vào cuối năm 2015 và khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư vào ngành bán lẻ, nâng cao cơ sở hạ tầng và không ngừng đổi mới sản phẩm cho một tương lai đầy hứa hẹn. Jean Cassegrain, Giám đốc điều hành và là cháu nội của người sáng lập Longchamp mô tả về năm 2015 “một năm cam kết mạnh mẽ với sự mở cửa của rất nhiều cửa hàng và những bộ sưu tập đầy sáng tạo”. Longchamp tiếp tục chiến lược mở cửa các cửa hàng của mình, cho phép kiểm soát toàn bộ thị trường bán lẻ và chất lượng dịch vụ khách hàng. Những cửa hàng mới ở Cologne, Florence, Vienna và Salzburg, cũng như Champs-Elysées mở cửa vào cuối năm 2014, tất cả đều vượt các mục tiêu đặt ra. Điều này cũng diễn ra tại các cửa hàng ở Canada và Macao – những nơi được mở đầu tiên của Longchamp. Những dự án này đã mang lại hơn 300 cửa hàng được điều hành trực tiếp bởi Longchamp, mở rộng qua hơn 23 quốc gia ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ.