Điều đó không chỉ vì Jockey là thương hiệu đầu tiên thiết kế quần lót cho phái nam mà còn là tên tuổi đầu tiên đặt tên thương hiệu trên lưng quần các sản phẩm của mình. Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới “Show You’re Jockey” mà Jockey đem đến trong năm nay lan tỏa từ châu Âu đến các thị trường quốc tế khác. Chiến dịch sẽ được truyền thông mạnh mẽ và trở nên vô cùng sống động bằng một chuỗi những chiến dịch quảng cáo được kết nối chặt chẽ với nhau trên báo, trực tuyến, bảng hiệu và các phương tiện truyền thông khác nhằm thể hiện sự tự tin và kiêu hãnh của tất cả tín đồ thời trang cả nam và nữ ở những quốc tịch khác nhau khi mang trên người trang phục lót Jockey.
Jockey giới thiệu chiến dịch quảng bá thương hiệu mới
-
Đăng bởi An Đỗ

- Categories: Thời trang
- Tags: JockeyShow You’re Jockey
Bài liên quan
The Original: Khi thời trang adidas tôn vinh bản sắc riêng
Đăng bởi
Trâm Anh
12/04/2025
Khi ông lớn thời trang bắt tay huyền thoại tốc độ: adidas và Mercedes mở ra kỷ nguyên “thời trang tốc độ”
Đăng bởi
Trâm Anh
22/02/2025
UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2025 - Khoảnh khắc Rực rỡ
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
21/02/2025
Hơn 500 mẫu thiết kế độc đáo tỏa sáng tại Design Fest 2025
Đăng bởi
Minh Anh
15/01/2025
UNIQLO kỷ niệm 5 năm tại việt nam với bộ sưu tập văn hóa đặc biệt
Đăng bởi
Minh Nguyệt
20/11/2024
Biti's Hunter chuyển mình: Từ niềm tự hào Việt đến biểu tượng thời trang
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/10/2024
Sản phẩm thời trang thể thao 'Xanh' đến Việt Nam
Đăng bởi
Dư Hải
18/09/2024
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian
Đăng bởi
Minh Anh
28/08/2024
UNIQLO ra mắt dòng sản phẩm chống nắng chặn hơn 90% tia UV
Đăng bởi
Thanh Anh
04/04/2024