Điều đó không chỉ vì Jockey là thương hiệu đầu tiên thiết kế quần lót cho phái nam mà còn là tên tuổi đầu tiên đặt tên thương hiệu trên lưng quần các sản phẩm của mình. Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới “Show You’re Jockey” mà Jockey đem đến trong năm nay lan tỏa từ châu Âu đến các thị trường quốc tế khác. Chiến dịch sẽ được truyền thông mạnh mẽ và trở nên vô cùng sống động bằng một chuỗi những chiến dịch quảng cáo được kết nối chặt chẽ với nhau trên báo, trực tuyến, bảng hiệu và các phương tiện truyền thông khác nhằm thể hiện sự tự tin và kiêu hãnh của tất cả tín đồ thời trang cả nam và nữ ở những quốc tịch khác nhau khi mang trên người trang phục lót Jockey.
Jockey giới thiệu chiến dịch quảng bá thương hiệu mới
-
Đăng bởi An Đỗ

- Categories: Thời trang
- Tags: JockeyShow You’re Jockey
Bài liên quan
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’
Đăng bởi
Liên Hương
16/07/2025
Công Trí trở lại: Khi thời trang Việt lại được “chọn mặt gửi vàng” nơi xứ người
Đăng bởi
Chang Q.
16/07/2025
Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường
Đăng bởi
Hương Linh
08/07/2025
Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai
Đăng bởi
Hương Linh
06/07/2025
Labubu by Marc Jacobs: Khi ký ức tuổi thơ khoác lên mình haute couture
Đăng bởi
Hương Linh
04/07/2025
“Spirited Away” giữa lòng Ninh Bình – khúc ngợi ca vẻ đẹp nguyên sơ Việt Nam
Đăng bởi
Hương Linh
02/07/2025
GG Marmont - Hơn cả một chiếc túi, là một tuyên ngôn phẩm vị
Đăng bởi
An Yên
28/06/2025
Hermès đấu giá chiếc Birkin đầu tiên tại Paris: khi di sản trở thành đầu tư
Đăng bởi
Minh Anh
07/06/2025
Trò chơi vương quyền giữa lòng Hồng Kông - Khi đá quý cũng biết lên ngôi
Đăng bởi
Minh Nguyệt
14/05/2025