Điều đó không chỉ vì Jockey là thương hiệu đầu tiên thiết kế quần lót cho phái nam mà còn là tên tuổi đầu tiên đặt tên thương hiệu trên lưng quần các sản phẩm của mình. Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới “Show You’re Jockey” mà Jockey đem đến trong năm nay lan tỏa từ châu Âu đến các thị trường quốc tế khác. Chiến dịch sẽ được truyền thông mạnh mẽ và trở nên vô cùng sống động bằng một chuỗi những chiến dịch quảng cáo được kết nối chặt chẽ với nhau trên báo, trực tuyến, bảng hiệu và các phương tiện truyền thông khác nhằm thể hiện sự tự tin và kiêu hãnh của tất cả tín đồ thời trang cả nam và nữ ở những quốc tịch khác nhau khi mang trên người trang phục lót Jockey.
Jockey giới thiệu chiến dịch quảng bá thương hiệu mới
-
Đăng bởi An Đỗ

- Categories: Thời trang
- Tags: JockeyShow You’re Jockey
Bài liên quan
Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Đăng bởi
Thiên Di
19/08/2025
Khi vẻ đẹp không còn thuộc về con người
Đăng bởi
Minh Nguyệt
31/07/2025
Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị
Đăng bởi
Takeshi Naoe
24/07/2025
Khi hồng ngọc Việt Nam chạm đến đỉnh cao của Cartier
Đăng bởi
Thiên Di
24/07/2025
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’
Đăng bởi
Liên Hương
16/07/2025
Công Trí trở lại: Khi thời trang Việt lại được “chọn mặt gửi vàng” nơi xứ người
Đăng bởi
Chang Q.
16/07/2025
Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường
Đăng bởi
Hương Linh
08/07/2025
Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai
Đăng bởi
Hương Linh
06/07/2025
Labubu by Marc Jacobs: Khi ký ức tuổi thơ khoác lên mình haute couture
Đăng bởi
Hương Linh
04/07/2025