Hội thi kỹ thuật viên (KTV) giỏi dành cho các đại lý Honda ôtô toàn quốc được tổ chức thường xuyên hai năm một lần với mục tiêu nâng cao chất lượng kỹ thuật viên, trau dồi các kỹ năng sửa chữa nhằm thỏa mãn yêu cầu khách hàng. Hội thi năm nay đã được tổ chức ngày 27 và 28-7. Thông qua hội thi này, dựa trên kết quả thi, HVN sẽ tư vấn cho đại lý về tay nghề KTV, giúp đại lý đánh giá được năng lực thực sự của nhân viên. Hội thi còn là cơ hội để các KTV thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây sẽ là những nhân tố chính thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của đại lý, góp phần nâng cao hình ảnh của Honda trong khách hàng và công chúng VN.
Honda Việt Nam tổ chức hội thi Kỹ thuật viên sửa chữa và Nhân viên phụ tùng xuất sắc
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Hội thi kỹ thuật viênHonda Việt NamKỹ thuật viên sửa chữaNhân viên phụ tùng
Bài liên quan
Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?
Đăng bởi
Minh Nguyệt
19/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
17/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
10/11/2025
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
