Hội thi kỹ thuật viên (KTV) giỏi dành cho các đại lý Honda ôtô toàn quốc được tổ chức thường xuyên hai năm một lần với mục tiêu nâng cao chất lượng kỹ thuật viên, trau dồi các kỹ năng sửa chữa nhằm thỏa mãn yêu cầu khách hàng. Hội thi năm nay đã được tổ chức ngày 27 và 28-7. Thông qua hội thi này, dựa trên kết quả thi, HVN sẽ tư vấn cho đại lý về tay nghề KTV, giúp đại lý đánh giá được năng lực thực sự của nhân viên. Hội thi còn là cơ hội để các KTV thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây sẽ là những nhân tố chính thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của đại lý, góp phần nâng cao hình ảnh của Honda trong khách hàng và công chúng VN.
Honda Việt Nam tổ chức hội thi Kỹ thuật viên sửa chữa và Nhân viên phụ tùng xuất sắc
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Hội thi kỹ thuật viênHonda Việt NamKỹ thuật viên sửa chữaNhân viên phụ tùng
Bài liên quan
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025