Nhằm thể hiện cam kết rửa tay với xà phòng – chung tay giúp đỡ trẻ em nông thôn phát triển toàn diện, hành trình thu thập dấu tay ủng hộ “Quỹ 10 tỉ đồng vì một VN không dịch bệnh” do Cục Quản lý Môi trường Y tế – Quỹ Unilever VN, nhãn hàng Lifebuoy thực hiện bắt đầu từ tháng 8 đã đi qua sáu thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ. Chương trình được triển khai tại 59 trường tiểu học và 64 chợ. Tính đến thời điểm này, đã có hơn 116.000 người dân in dấu tay để thể hiện cam kết ủng hộ Quỹ 10 tỉ đồng vì sức khỏe trẻ em nông thôn VN. Hành trình bắt đầu từ ngày 6-8 và kết thúc ngày 10-10 tại Hà Nội để chào đón Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng diễn ra vào 13-10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ – Hà Nội.
Hơn 116.000 dấu tay cam kết rửa tay với xà phòng
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Hơn 116.000 dấu tay cam kết rửa tay với xà phòng
Bài liên quan
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025