Tại Khách sạn Caravelle vào ngày 13-9, đã diễn ra hội thảo “Giải pháp CRM hoàn chỉnh – Tối ưu Quản trị khách hàng của ngân hàng” do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Informations System, viết tắt FPT IS) phối hợp với Tập đoàn Oracle tổ chức cùng sự đồng hành của Hitachi Consulting. “Giải pháp CRM hoàn chỉnh” là sự kết hợp những tính năng như giao dịch, phân tích và cam kết. Đây là các tính năng quan trọng mà bất kỳ ngân hàng đều cần để quản lý các hoạt động tiếp xúc khách hàng, truyền đạt thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Với hơn 1 triệu đơn vị áp dụng CRM và hơn 150 triệu người dùng có đăng ký, những giải pháp CRM của Oracle trở thành tiêu chuẩn thực tế về CRM trong lĩnh vực dịch vụ tài chính
Hội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Giải pháp CRM hoàn chỉnhHội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
Bài liên quan
SABECO – 150 năm di sản và khát vọng vươn cao
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/09/2025
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025