Tại Khách sạn Caravelle vào ngày 13-9, đã diễn ra hội thảo “Giải pháp CRM hoàn chỉnh – Tối ưu Quản trị khách hàng của ngân hàng” do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Informations System, viết tắt FPT IS) phối hợp với Tập đoàn Oracle tổ chức cùng sự đồng hành của Hitachi Consulting. “Giải pháp CRM hoàn chỉnh” là sự kết hợp những tính năng như giao dịch, phân tích và cam kết. Đây là các tính năng quan trọng mà bất kỳ ngân hàng đều cần để quản lý các hoạt động tiếp xúc khách hàng, truyền đạt thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Với hơn 1 triệu đơn vị áp dụng CRM và hơn 150 triệu người dùng có đăng ký, những giải pháp CRM của Oracle trở thành tiêu chuẩn thực tế về CRM trong lĩnh vực dịch vụ tài chính
Hội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Giải pháp CRM hoàn chỉnhHội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
Bài liên quan
Daikin Air Tower hướng tới chuẩn mực mới cho công trình xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
22/12/2025
Saint-Gobain tại VSCF 2025: Vật liệu low-carbon không còn là lựa chọn phụ
Đăng bởi
Thiên Di
20/12/2025
Bridgestone ra mắt bộ đôi lốp tải R288 và M858 tại Việt Nam: Tối ưu chi phí vận hành
Đăng bởi
Nam Long
18/12/2025
BYD Việt Nam khởi động “Ngày hội 102”, thử nghiệm mô hình hệ sinh thái xe điện
Đăng bởi
Minh Anh
18/12/2025
Xiaomi Renovation 2025: Khi tái thiết trường vùng cao gắn với bài toán giáo dục sau thiên tai
Đăng bởi
Minh Anh
16/12/2025
Chi Communications gia nhập SEA CAN: Bước tiến mới trong kết nối truyền thông khu vực
Đăng bởi
Thanh Anh
09/12/2025
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI
Đăng bởi
Trâm Anh
03/12/2025
Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
01/12/2025
Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm
Đăng bởi
Hải Lý
28/11/2025
