Tại Khách sạn Caravelle vào ngày 13-9, đã diễn ra hội thảo “Giải pháp CRM hoàn chỉnh – Tối ưu Quản trị khách hàng của ngân hàng” do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Informations System, viết tắt FPT IS) phối hợp với Tập đoàn Oracle tổ chức cùng sự đồng hành của Hitachi Consulting. “Giải pháp CRM hoàn chỉnh” là sự kết hợp những tính năng như giao dịch, phân tích và cam kết. Đây là các tính năng quan trọng mà bất kỳ ngân hàng đều cần để quản lý các hoạt động tiếp xúc khách hàng, truyền đạt thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Với hơn 1 triệu đơn vị áp dụng CRM và hơn 150 triệu người dùng có đăng ký, những giải pháp CRM của Oracle trở thành tiêu chuẩn thực tế về CRM trong lĩnh vực dịch vụ tài chính
Hội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Giải pháp CRM hoàn chỉnhHội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
Bài liên quan
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
10/11/2025
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025
