Tại Khách sạn Caravelle vào ngày 13-9, đã diễn ra hội thảo “Giải pháp CRM hoàn chỉnh – Tối ưu Quản trị khách hàng của ngân hàng” do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Informations System, viết tắt FPT IS) phối hợp với Tập đoàn Oracle tổ chức cùng sự đồng hành của Hitachi Consulting. “Giải pháp CRM hoàn chỉnh” là sự kết hợp những tính năng như giao dịch, phân tích và cam kết. Đây là các tính năng quan trọng mà bất kỳ ngân hàng đều cần để quản lý các hoạt động tiếp xúc khách hàng, truyền đạt thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Với hơn 1 triệu đơn vị áp dụng CRM và hơn 150 triệu người dùng có đăng ký, những giải pháp CRM của Oracle trở thành tiêu chuẩn thực tế về CRM trong lĩnh vực dịch vụ tài chính
Hội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Giải pháp CRM hoàn chỉnhHội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
Bài liên quan
AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
29/09/2025
Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững
Đăng bởi
Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
20/09/2025
V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast
Đăng bởi
Hải Lý
17/09/2025
BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025
Đăng bởi
Minh Anh
17/09/2025
“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện
Đăng bởi
Hải Lý
14/09/2025
VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
12/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/09/2025