Tại Khách sạn Caravelle vào ngày 13-9, đã diễn ra hội thảo “Giải pháp CRM hoàn chỉnh – Tối ưu Quản trị khách hàng của ngân hàng” do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Informations System, viết tắt FPT IS) phối hợp với Tập đoàn Oracle tổ chức cùng sự đồng hành của Hitachi Consulting. “Giải pháp CRM hoàn chỉnh” là sự kết hợp những tính năng như giao dịch, phân tích và cam kết. Đây là các tính năng quan trọng mà bất kỳ ngân hàng đều cần để quản lý các hoạt động tiếp xúc khách hàng, truyền đạt thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Với hơn 1 triệu đơn vị áp dụng CRM và hơn 150 triệu người dùng có đăng ký, những giải pháp CRM của Oracle trở thành tiêu chuẩn thực tế về CRM trong lĩnh vực dịch vụ tài chính
Hội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Giải pháp CRM hoàn chỉnhHội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
