Tại Khách sạn Caravelle vào ngày 13-9, đã diễn ra hội thảo “Giải pháp CRM hoàn chỉnh – Tối ưu Quản trị khách hàng của ngân hàng” do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Informations System, viết tắt FPT IS) phối hợp với Tập đoàn Oracle tổ chức cùng sự đồng hành của Hitachi Consulting. “Giải pháp CRM hoàn chỉnh” là sự kết hợp những tính năng như giao dịch, phân tích và cam kết. Đây là các tính năng quan trọng mà bất kỳ ngân hàng đều cần để quản lý các hoạt động tiếp xúc khách hàng, truyền đạt thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Với hơn 1 triệu đơn vị áp dụng CRM và hơn 150 triệu người dùng có đăng ký, những giải pháp CRM của Oracle trở thành tiêu chuẩn thực tế về CRM trong lĩnh vực dịch vụ tài chính
Hội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Giải pháp CRM hoàn chỉnhHội thảo chuyên đề về giải pháp CRM
Bài liên quan
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025
VinFast tăng tốc doanh thu, bứt phá trên thị trường xe điện toàn cầu năm 2024
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/04/2025
Xiaomi tái khẳng định chiến lược công nghệ xanh trong báo cáo ESG 2024
Đăng bởi
Minh Anh
25/04/2025
Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Nestlé đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng sản xuất
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
24/04/2025
Honda Việt Nam được vinh danh Rồng Vàng 2025: Dấu ấn phát triển xanh và bền vững
Đăng bởi
Vinh Nguyen
24/04/2025