Hội chợ xuất khẩu hàng Triết Giang (Trung Quốc) tại VN lần thứ 4 được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 15 đến 17-5. Đây là một chương trình trong chuỗi các sự kiện đã tổ chức thành công tại Nhật Bản và Dubai do Sở Thương mại tỉnh Triết Giang chủ trì, Công ty BCE Triết Giang và Công ty Vinexad (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức. Hội chợ với sự tham gia của gần 200 gian hàng với ba ngành hàng chủ đạo: Máy móc – thiết bị điện, điện tử; vật liệu xây dựng – trang trí nội thất – ngũ kim – dụng cụ cầm tay và nguyên phụ liệu dệt may – sản phẩm gia dụng. Hội chợ sẽ trưng bày tập trung theo từng ngành hàng với cách trang trí đặc biệt theo từng khu, làm nổi bật tiềm năng và thế mạnh của các doanh nghiệp đến từ Triết Giang – một tỉnh có nền kinh tế phát triển đứng thứ 4 Trung Quốc. Truy cập http://www.chietgiang.exhibition.vn để đăng ký làm việc miễn phí và nhận quà tặng từ ban tổ chức.
Hội chợ xuất khẩu hàng Triết Giang lần thứ 4 tại Việt Nam
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Chương trìnhCông ty BCE Triết GiangCông ty VinexadHội chợkinh tế phát triểnphối hợptổ chứcTriết GiangViệt Namxuất khẩu hàng
Bài liên quan
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025