Với những hoạt động phong phú cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, Bye Bye Label năm nay đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với bốn video ca nhạc đặc sắc. Chỉ sau ba tuần ra mắt, những tác phẩm âm nhạc đã thu hút hơn 300.000 lượt xem trên website và hơn 10.000 lượt bình chọn. Video Quái phong cách của nhóm Gil Lê đã xuất sắc về nhất với 5.300 lượt bình chọn. Tuy nhiên ba tác phẩm còn lại cũng đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng các bạn khán giả trẻ và đã góp phần nào đó truyền tải rộng rãi và mạnh mẽ hơn nữa thông điệp tư tin thể hiện cá tính. Truy cập website: http://www.byebyelabel.girlspace.com.vn.
Hành trình “Tự tin thể hiện cá tính” khép lại năm thứ hai sôi động
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Bye Bye LabelTự tin thể hiện cá tính
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
