Với những hoạt động phong phú cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, Bye Bye Label năm nay đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với bốn video ca nhạc đặc sắc. Chỉ sau ba tuần ra mắt, những tác phẩm âm nhạc đã thu hút hơn 300.000 lượt xem trên website và hơn 10.000 lượt bình chọn. Video Quái phong cách của nhóm Gil Lê đã xuất sắc về nhất với 5.300 lượt bình chọn. Tuy nhiên ba tác phẩm còn lại cũng đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng các bạn khán giả trẻ và đã góp phần nào đó truyền tải rộng rãi và mạnh mẽ hơn nữa thông điệp tư tin thể hiện cá tính. Truy cập website: http://www.byebyelabel.girlspace.com.vn.
Hành trình “Tự tin thể hiện cá tính” khép lại năm thứ hai sôi động
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Bye Bye LabelTự tin thể hiện cá tính
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025