Với những hoạt động phong phú cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, Bye Bye Label năm nay đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với bốn video ca nhạc đặc sắc. Chỉ sau ba tuần ra mắt, những tác phẩm âm nhạc đã thu hút hơn 300.000 lượt xem trên website và hơn 10.000 lượt bình chọn. Video Quái phong cách của nhóm Gil Lê đã xuất sắc về nhất với 5.300 lượt bình chọn. Tuy nhiên ba tác phẩm còn lại cũng đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng các bạn khán giả trẻ và đã góp phần nào đó truyền tải rộng rãi và mạnh mẽ hơn nữa thông điệp tư tin thể hiện cá tính. Truy cập website: http://www.byebyelabel.girlspace.com.vn.
Hành trình “Tự tin thể hiện cá tính” khép lại năm thứ hai sôi động
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Bye Bye LabelTự tin thể hiện cá tính
Bài liên quan
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025