Grab triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” để phục vụ khách hàng và đối tác tài xế tốt hơn

Công ty Grab VN ngày 8-6 đã triển khai chương trình ​“90 ngày nỗ lực hoàn thiện” nhằm củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và đối tác tài xế. Diễn ra trong thời gian từ 8-6 đến hết ngày 5-9, chương trình tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường VN cách đây bốn năm.

Grab triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" để phục vụ khách hàng và đối tác tài xế tốt hơn

Cụ thể, Grab VN sẽ triển khai hàng loạt hoạt động nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng và đối tác tài xế, bao gồm:

Exit mobile version