Tiger Beer, nhãn hiệu bia biểu tượng của châu Á, đưa ra thông điệp “Đánh thức bản lĩnh” nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt vượt qua những rào cản vô hình trong cuộc sống, thực hiện giấc mơ của bản thân. Ngoài chuỗi câu chuyện thành công của những người trẻ can đảm, Tiger còn đồng loạt triển khai nhiều hoạt động truyền thông đa phương tiện với tâm điểm là chuỗi sự kiện “Tiger đánh thức bản lĩnh” tại nhiều thành phố lớn. Ở TP.HCM, chuỗi sự kiện hấp dẫn này sẽ tiếp tục diễn ra tại các beer club sôi động như: Beer Club Shooters, Uhouse – Beer & Barbecue vào các đêm 21-11 và 28-11 với nhiều bất ngờ thú vị dành cho giới trẻ. Để biết thêm chi tiết và nhận vé mời, vui lòng truy cập http://www.tigeruncage.com.vn hoặc http://www.facebook.com/tigerbeerVN
Giới trẻ TP.HCM “Đánh thức bản lĩnh” cùng Tiger Beer
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Beer Clubbia châu ÁĐánh thức bản lĩnhTiger Beer
Bài liên quan
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025
Cà phê uống liền “tăng tốc”: Cơ hội mới từ sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
01/11/2025
Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
SCG và các đối tác tiên phong kiến tạo tương lai xanh – đồng hành cùng Việt Nam hướng tới Net Zero 2050
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Hạ tầng số và không gian sáng tạo – Bí quyết giúp The Hallmark dẫn đầu thị trường
Đăng bởi
Neo Ng.
30/10/2025