Tiger Beer, nhãn hiệu bia biểu tượng của châu Á, đưa ra thông điệp “Đánh thức bản lĩnh” nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt vượt qua những rào cản vô hình trong cuộc sống, thực hiện giấc mơ của bản thân. Ngoài chuỗi câu chuyện thành công của những người trẻ can đảm, Tiger còn đồng loạt triển khai nhiều hoạt động truyền thông đa phương tiện với tâm điểm là chuỗi sự kiện “Tiger đánh thức bản lĩnh” tại nhiều thành phố lớn. Ở TP.HCM, chuỗi sự kiện hấp dẫn này sẽ tiếp tục diễn ra tại các beer club sôi động như: Beer Club Shooters, Uhouse – Beer & Barbecue vào các đêm 21-11 và 28-11 với nhiều bất ngờ thú vị dành cho giới trẻ. Để biết thêm chi tiết và nhận vé mời, vui lòng truy cập http://www.tigeruncage.com.vn hoặc http://www.facebook.com/tigerbeerVN
Giới trẻ TP.HCM “Đánh thức bản lĩnh” cùng Tiger Beer
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Beer Clubbia châu ÁĐánh thức bản lĩnhTiger Beer
Bài liên quan
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030
Đăng bởi
Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới
Đăng bởi
Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025