Nếu xét riêng trong phân khúc xe du lịch thì Ford chỉ chịu đứng sau Toyota với 9,5% thị phần. Một trong những sản phẩm đóng góp quan trọng vào bước tiến này là Transit – sản phẩm đang độc chiếm thị trường xe van 16 chỗ sau khi đối thủ Mercedes Sprinter đã không còn hiện diện trên toàn thế giới. Ford Transit hiện không có đối thủ ở phân khúc này, cho dù Toyota Hiace vẫn có khách hàng. Sản phẩm mới trong chuỗi “Một Ford” là chiếc Focus mới cũng tăng gấp đôi doanh số so với mẫu xe này thế hệ trước (được bán ra cách đây một năm). Mẫu xe pick up Ranger mới đang dẫn đầu phân khúc xe bán tải trên thị trường, qua mặt những tên tuổi kỳ cựu như Toyota Hilux hay Isuzu Dmax. Ngoài sự tăng trưởng về doanh số, Ford đang tiếp tục cải thiện các khu trưng bày, đại lý phân phối xe và mạng lưới chăm sóc khách hàng trên cả nước, trong đó có việc nâng cấp Ford Thăng Long ở khu Thanh Xuân (Hà Nội) lên đại lý ủy quyền hiện đại mang tên Thanh Xuân Ford.
Ford Việt Nam tăng mạnh doanh số
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Xe
- Tags: FordFord Việt Nam
Bài liên quan
Honda Việt Nam bước vào kỷ nguyên di chuyển xanh với Honda HR-V Hybrid, ICON e: và CUV e
Đăng bởi
Vinh Nguyen
05/04/2025
Mercedes-Benz G 580 EQ – Khi huyền thoại G-Class bước vào kỷ nguyên điện hoá
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/04/2025
BYD mang mẫu SUV hybrid đầu tiên đến Việt Nam, có thể đi 1.200 km/lần sạc
Đăng bởi
Thanh Anh
04/04/2025
Porsche 911 mới ra mắt siêu phẩm hybrid tại Hà Nội với không gian triển lãm đậm chất nghệ thuật
Đăng bởi
Vinh Nguyen
22/03/2025
BYD thay đổi cuộc chơi: Super e-Platform giúp xe điện sạc nhanh như đổ xăng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/03/2025
Michelin Primacy 5: Lốp xe cao cấp, tối ưu cho cả xe điện
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/03/2025
BYD Việt Nam ưu đãi sốc: “Hồng Deal - 38 triệu siêu nhiều” mừng 8/3
Đăng bởi
Nam Long
07/03/2025
GSM mở đặt cọc 4 dòng xe chuyên biệt cho dịch vụ vận tải từ 17/03
Đăng bởi
Nam Long
03/03/2025
Black Badge Spectre - Rolls-Royce siêu sang với công suất kỷ lục
Đăng bởi
Minh Nguyệt
28/02/2025