Nếu xét riêng trong phân khúc xe du lịch thì Ford chỉ chịu đứng sau Toyota với 9,5% thị phần. Một trong những sản phẩm đóng góp quan trọng vào bước tiến này là Transit – sản phẩm đang độc chiếm thị trường xe van 16 chỗ sau khi đối thủ Mercedes Sprinter đã không còn hiện diện trên toàn thế giới. Ford Transit hiện không có đối thủ ở phân khúc này, cho dù Toyota Hiace vẫn có khách hàng. Sản phẩm mới trong chuỗi “Một Ford” là chiếc Focus mới cũng tăng gấp đôi doanh số so với mẫu xe này thế hệ trước (được bán ra cách đây một năm). Mẫu xe pick up Ranger mới đang dẫn đầu phân khúc xe bán tải trên thị trường, qua mặt những tên tuổi kỳ cựu như Toyota Hilux hay Isuzu Dmax. Ngoài sự tăng trưởng về doanh số, Ford đang tiếp tục cải thiện các khu trưng bày, đại lý phân phối xe và mạng lưới chăm sóc khách hàng trên cả nước, trong đó có việc nâng cấp Ford Thăng Long ở khu Thanh Xuân (Hà Nội) lên đại lý ủy quyền hiện đại mang tên Thanh Xuân Ford.
Ford Việt Nam tăng mạnh doanh số
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Xe
- Tags: FordFord Việt Nam
Bài liên quan
McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans
Đăng bởi
Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách
Đăng bởi
Nam Hải
05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính
Đăng bởi
Minh Anh
05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái
Đăng bởi
Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi
Đăng bởi
Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”
Đăng bởi
Nam Long
22/05/2025