Nếu xét riêng trong phân khúc xe du lịch thì Ford chỉ chịu đứng sau Toyota với 9,5% thị phần. Một trong những sản phẩm đóng góp quan trọng vào bước tiến này là Transit – sản phẩm đang độc chiếm thị trường xe van 16 chỗ sau khi đối thủ Mercedes Sprinter đã không còn hiện diện trên toàn thế giới. Ford Transit hiện không có đối thủ ở phân khúc này, cho dù Toyota Hiace vẫn có khách hàng. Sản phẩm mới trong chuỗi “Một Ford” là chiếc Focus mới cũng tăng gấp đôi doanh số so với mẫu xe này thế hệ trước (được bán ra cách đây một năm). Mẫu xe pick up Ranger mới đang dẫn đầu phân khúc xe bán tải trên thị trường, qua mặt những tên tuổi kỳ cựu như Toyota Hilux hay Isuzu Dmax. Ngoài sự tăng trưởng về doanh số, Ford đang tiếp tục cải thiện các khu trưng bày, đại lý phân phối xe và mạng lưới chăm sóc khách hàng trên cả nước, trong đó có việc nâng cấp Ford Thăng Long ở khu Thanh Xuân (Hà Nội) lên đại lý ủy quyền hiện đại mang tên Thanh Xuân Ford.
Ford Việt Nam tăng mạnh doanh số
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: FordFord Việt Nam
Bài liên quan
Brouillard – Hypercar độc bản mới đầy mê hoặc của Bugatti
Đăng bởi
Vinh Nguyen
18/08/2025
Honda ra chính sách mới cho thuê và bán pin ICON e: Cơ hội thúc đẩy xe điện cá nhân
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/08/2025
Ford và cú “bật công tắc” 5 tỷ USD
Đăng bởi
Vinh Nguyen
14/08/2025
Năm nay, sân khấu vắng tiếng động cơ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
11/08/2025
Volkswagen khai trương đồng loạt 5 đại lý – Bước đi tăng tốc ở thị trường Việt Nam
Đăng bởi
Vinh Nguyen
09/08/2025
Range Rover Sport SV Nocturne Edition: Khi màn đêm cũng trở thành nghệ thuật chuyển động
Đăng bởi
Nam Long
07/08/2025
Bất ngờ: Loạt xe máy điện tầm xa nhất Việt Nam lộ diện, nhưng VinFast Evo Grand không có tên
Đăng bởi
Neo Ng.
06/08/2025
Limo Green lăn bánh: VinFast tăng tốc cuộc đua vận tải xanh
Đăng bởi
Neo Ng.
05/08/2025
BYD bắt tay Inter Milan trong thỏa thuận đối tác ô tô toàn cầu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
31/07/2025