Nếu xét riêng trong phân khúc xe du lịch thì Ford chỉ chịu đứng sau Toyota với 9,5% thị phần. Một trong những sản phẩm đóng góp quan trọng vào bước tiến này là Transit – sản phẩm đang độc chiếm thị trường xe van 16 chỗ sau khi đối thủ Mercedes Sprinter đã không còn hiện diện trên toàn thế giới. Ford Transit hiện không có đối thủ ở phân khúc này, cho dù Toyota Hiace vẫn có khách hàng. Sản phẩm mới trong chuỗi “Một Ford” là chiếc Focus mới cũng tăng gấp đôi doanh số so với mẫu xe này thế hệ trước (được bán ra cách đây một năm). Mẫu xe pick up Ranger mới đang dẫn đầu phân khúc xe bán tải trên thị trường, qua mặt những tên tuổi kỳ cựu như Toyota Hilux hay Isuzu Dmax. Ngoài sự tăng trưởng về doanh số, Ford đang tiếp tục cải thiện các khu trưng bày, đại lý phân phối xe và mạng lưới chăm sóc khách hàng trên cả nước, trong đó có việc nâng cấp Ford Thăng Long ở khu Thanh Xuân (Hà Nội) lên đại lý ủy quyền hiện đại mang tên Thanh Xuân Ford.
Ford Việt Nam tăng mạnh doanh số
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: FordFord Việt Nam
Bài liên quan
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/10/2025
CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
02/10/2025
Porsche 911 Turbo S 2025: Khi tốc độ hóa thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/09/2025
Không chỉ là bảo dưỡng: Customer Service Fest của BYD mở cánh cửa trải nghiệm xe điện
Đăng bởi
Nam Hải
29/09/2025
Ducati và mùa giải 2025: Khi con số hóa thành huyền thoại
Đăng bởi
Neo Ng.
29/09/2025
BYD DOLPHIN SURF đạt 5 sao Euro NCAP: “tân binh” cỡ nhỏ với chuẩn an toàn cao
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/09/2025
Yaris Cross - dấu son đẹp trong hành trình 30 năm kiến tạo niềm tin của Toyota
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
VinFast đại thắng APAC Effie 2025, lần đầu mang “Vàng Effie” về cho quảng cáo Việt Nam
Đăng bởi
Vinh Nguyen
23/09/2025
496 km/h – Khi chiếc xe điện chạm tới ngưỡng… không tưởng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
23/09/2025