Nếu xét riêng trong phân khúc xe du lịch thì Ford chỉ chịu đứng sau Toyota với 9,5% thị phần. Một trong những sản phẩm đóng góp quan trọng vào bước tiến này là Transit – sản phẩm đang độc chiếm thị trường xe van 16 chỗ sau khi đối thủ Mercedes Sprinter đã không còn hiện diện trên toàn thế giới. Ford Transit hiện không có đối thủ ở phân khúc này, cho dù Toyota Hiace vẫn có khách hàng. Sản phẩm mới trong chuỗi “Một Ford” là chiếc Focus mới cũng tăng gấp đôi doanh số so với mẫu xe này thế hệ trước (được bán ra cách đây một năm). Mẫu xe pick up Ranger mới đang dẫn đầu phân khúc xe bán tải trên thị trường, qua mặt những tên tuổi kỳ cựu như Toyota Hilux hay Isuzu Dmax. Ngoài sự tăng trưởng về doanh số, Ford đang tiếp tục cải thiện các khu trưng bày, đại lý phân phối xe và mạng lưới chăm sóc khách hàng trên cả nước, trong đó có việc nâng cấp Ford Thăng Long ở khu Thanh Xuân (Hà Nội) lên đại lý ủy quyền hiện đại mang tên Thanh Xuân Ford.
Ford Việt Nam tăng mạnh doanh số
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Xe
- Tags: FordFord Việt Nam
Bài liên quan
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025
Skoda Kushaq 2025: SUV 'chất Âu' ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu?
Đăng bởi
Nam Hải
29/06/2025
Thị trường xe Trung Quốc khủng hoảng quá tải: Từ tăng trưởng thần tốc đến áp lực tồn kho
Đăng bởi
Vinh Nguyen
28/06/2025
Suzuki New Swift 2025: Tái xuất đầy cá tính, chinh phục người dùng đô thị hiện đại
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/06/2025
Project Velor - Khi một siêu du thuyền biết… sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
25/06/2025
Hyundai Tucson N Line - Khi C-SUV cũng có quyền 'ngầu'
Đăng bởi
Neo Ng.
19/06/2025
GAZ - Khi ký ức lịch sử lại bắt đầu một vòng quay mới
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Showroom Volkswagen Sài Gòn 'thay áo': Diện mạo mới, trải nghiệm mới
Đăng bởi
Nam Long
16/06/2025
Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại?
Đăng bởi
Neo Ng.
12/06/2025