Theo khảo sát mới nhất của Công ty J.D. Power and Associates tại thị trường Thái Lan, dịch vụ sau bán hàng của Toyota đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng nhờ đạt được 866 điểm tính theo thang 1.000 điểm chuẩn, tăng 26 điểm so với cuộc khảo sát tương tự vào năm ngoái. J.D. Power and Associates bắt đầu khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng của các thương hiệu xe hơi ở nước này từ năm 2000 và Toyota đã năm lần được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu. Năm nay, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát là Chevrolet – thương hiệu đã tăng được 36 điểm so với năm ngoái về mức độ hài lòng của khách hàng, còn Honda đứng thứ ba.
Dịch vụ sau bán hàng của Toyota được hài lòng nhất tại Thái Lan
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Toyota
Bài liên quan
VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin, tối đa 262 km mỗi lần sạc
Đăng bởi
Neo Ng.
10/09/2025
BMW iX3 2025: Khi điện khí hóa trở thành di sản mới của BMW
Đăng bởi
Vinh Nguyen
07/09/2025
Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng triết lý thiết kế “rõ ràng” với Concept C
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/09/2025
Thông điệp chia tay từ "Godzilla" - Nissan GT-R R35 chính thức ngừng sản xuất
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/08/2025
VinFast bàn giao lô xe Lạc Hồng 900 LX phục vụ nguyên thủ tại Đại lễ 80 năm Quốc khánh
Đăng bởi
Vinh Nguyen
28/08/2025
YANGWANG U9 xác lập kỷ lục: mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với 472,41 km/h
Đăng bởi
Vinh Nguyen
27/08/2025
Busworld Europe 2025: lời tuyên ngôn từ VinFast về giao thông công cộng không phát thải
Đăng bởi
Vinh Nguyen
27/08/2025
Phantom 100 năm: Khi âm nhạc chọn Rolls-Royce làm “sân khấu di động”
Đăng bởi
Vinh Nguyen
22/08/2025
Khi thêm 150mm cũng đủ đổi khác cả hành trình
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/08/2025