Theo khảo sát mới nhất của Công ty J.D. Power and Associates tại thị trường Thái Lan, dịch vụ sau bán hàng của Toyota đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng nhờ đạt được 866 điểm tính theo thang 1.000 điểm chuẩn, tăng 26 điểm so với cuộc khảo sát tương tự vào năm ngoái. J.D. Power and Associates bắt đầu khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng của các thương hiệu xe hơi ở nước này từ năm 2000 và Toyota đã năm lần được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu. Năm nay, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát là Chevrolet – thương hiệu đã tăng được 36 điểm so với năm ngoái về mức độ hài lòng của khách hàng, còn Honda đứng thứ ba.
Dịch vụ sau bán hàng của Toyota được hài lòng nhất tại Thái Lan
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Toyota
Bài liên quan
Khi thêm 150mm cũng đủ đổi khác cả hành trình
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/08/2025
McLaren Hồ Chí Minh đảm nhiệm giám sát kỹ thuật, chuẩn toàn cầu cho khách hàng Philippines từ tháng 8/2025
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/08/2025
Brouillard – Hypercar độc bản mới đầy mê hoặc của Bugatti
Đăng bởi
Vinh Nguyen
18/08/2025
Honda ra chính sách mới cho thuê và bán pin ICON e: Cơ hội thúc đẩy xe điện cá nhân
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/08/2025
Ford và cú “bật công tắc” 5 tỷ USD
Đăng bởi
Vinh Nguyen
14/08/2025
Năm nay, sân khấu vắng tiếng động cơ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
11/08/2025
Volkswagen khai trương đồng loạt 5 đại lý – Bước đi tăng tốc ở thị trường Việt Nam
Đăng bởi
Vinh Nguyen
09/08/2025
Range Rover Sport SV Nocturne Edition: Khi màn đêm cũng trở thành nghệ thuật chuyển động
Đăng bởi
Nam Long
07/08/2025
Bất ngờ: Loạt xe máy điện tầm xa nhất Việt Nam lộ diện, nhưng VinFast Evo Grand không có tên
Đăng bởi
Neo Ng.
06/08/2025