Theo khảo sát mới nhất của Công ty J.D. Power and Associates tại thị trường Thái Lan, dịch vụ sau bán hàng của Toyota đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng nhờ đạt được 866 điểm tính theo thang 1.000 điểm chuẩn, tăng 26 điểm so với cuộc khảo sát tương tự vào năm ngoái. J.D. Power and Associates bắt đầu khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng của các thương hiệu xe hơi ở nước này từ năm 2000 và Toyota đã năm lần được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu. Năm nay, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát là Chevrolet – thương hiệu đã tăng được 36 điểm so với năm ngoái về mức độ hài lòng của khách hàng, còn Honda đứng thứ ba.
Dịch vụ sau bán hàng của Toyota được hài lòng nhất tại Thái Lan
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025
Skoda Kushaq 2025: SUV 'chất Âu' ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu?
Đăng bởi
Nam Hải
29/06/2025
Thị trường xe Trung Quốc khủng hoảng quá tải: Từ tăng trưởng thần tốc đến áp lực tồn kho
Đăng bởi
Vinh Nguyen
28/06/2025
Suzuki New Swift 2025: Tái xuất đầy cá tính, chinh phục người dùng đô thị hiện đại
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/06/2025
Project Velor - Khi một siêu du thuyền biết… sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
25/06/2025
Hyundai Tucson N Line - Khi C-SUV cũng có quyền 'ngầu'
Đăng bởi
Neo Ng.
19/06/2025
GAZ - Khi ký ức lịch sử lại bắt đầu một vòng quay mới
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Showroom Volkswagen Sài Gòn 'thay áo': Diện mạo mới, trải nghiệm mới
Đăng bởi
Nam Long
16/06/2025
Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại?
Đăng bởi
Neo Ng.
12/06/2025