Theo khảo sát mới nhất của Công ty J.D. Power and Associates tại thị trường Thái Lan, dịch vụ sau bán hàng của Toyota đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng nhờ đạt được 866 điểm tính theo thang 1.000 điểm chuẩn, tăng 26 điểm so với cuộc khảo sát tương tự vào năm ngoái. J.D. Power and Associates bắt đầu khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng của các thương hiệu xe hơi ở nước này từ năm 2000 và Toyota đã năm lần được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu. Năm nay, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát là Chevrolet – thương hiệu đã tăng được 36 điểm so với năm ngoái về mức độ hài lòng của khách hàng, còn Honda đứng thứ ba.
Dịch vụ sau bán hàng của Toyota được hài lòng nhất tại Thái Lan
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái
Đăng bởi
Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi
Đăng bởi
Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”
Đăng bởi
Nam Long
22/05/2025
RAV4 2026: Khi Toyota cởi áo xăng dầu, mặc đồ điện hóa mà vẫn đẹp trai ngời ngời
Đăng bởi
Vinh Nguyen
21/05/2025
Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz: Khi xe hơi trở thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Minh Nguyệt
20/05/2025
Volkswagen Vinh: Điểm chạm mới của công nghệ Đức tại miền Trung
Đăng bởi
Nam Hải
19/05/2025