Theo khảo sát mới nhất của Công ty J.D. Power and Associates tại thị trường Thái Lan, dịch vụ sau bán hàng của Toyota đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng nhờ đạt được 866 điểm tính theo thang 1.000 điểm chuẩn, tăng 26 điểm so với cuộc khảo sát tương tự vào năm ngoái. J.D. Power and Associates bắt đầu khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng của các thương hiệu xe hơi ở nước này từ năm 2000 và Toyota đã năm lần được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu. Năm nay, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát là Chevrolet – thương hiệu đã tăng được 36 điểm so với năm ngoái về mức độ hài lòng của khách hàng, còn Honda đứng thứ ba.
Dịch vụ sau bán hàng của Toyota được hài lòng nhất tại Thái Lan
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Toyota
Bài liên quan
Rolls-Royce Cullinan Cosmos: khoảnh khắc vũ trụ “đổ xuống” cabin
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/10/2025
Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/10/2025
Khi niềm tin người dùng được gọi tên cùng Honda tại Better Choice Awards
Đăng bởi
Vinh Nguyen
07/10/2025
Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
07/10/2025
Volkswagen Viloran – Khi một chiếc xe biết lắng nghe hơi thở của gia đình
Đăng bởi
Vinh Nguyen
06/10/2025
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/10/2025
CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
02/10/2025
Porsche 911 Turbo S 2025: Khi tốc độ hóa thành nghệ thuật sống
Đăng bởi
Vinh Nguyen
29/09/2025
Không chỉ là bảo dưỡng: Customer Service Fest của BYD mở cánh cửa trải nghiệm xe điện
Đăng bởi
Nam Hải
29/09/2025