Theo khảo sát mới nhất của Công ty J.D. Power and Associates tại thị trường Thái Lan, dịch vụ sau bán hàng của Toyota đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng nhờ đạt được 866 điểm tính theo thang 1.000 điểm chuẩn, tăng 26 điểm so với cuộc khảo sát tương tự vào năm ngoái. J.D. Power and Associates bắt đầu khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng của các thương hiệu xe hơi ở nước này từ năm 2000 và Toyota đã năm lần được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu. Năm nay, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát là Chevrolet – thương hiệu đã tăng được 36 điểm so với năm ngoái về mức độ hài lòng của khách hàng, còn Honda đứng thứ ba.
Dịch vụ sau bán hàng của Toyota được hài lòng nhất tại Thái Lan
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Rolls-Royce Ghost Series II - Đỉnh cao chế tác thủ công cho giới tinh hoa Việt
Đăng bởi
Thanh Anh
17/04/2025
Minibus GAZ - Giải pháp vận chuyển lý tưởng cho doanh nghiệp du lịch
Đăng bởi
Minh Anh
15/04/2025
Xanh SM tiên phong triển khai hệ thống an toàn chủ động cho taxi điện
Đăng bởi
Minh Anh
15/04/2025
Honda Việt Nam bước vào kỷ nguyên di chuyển xanh với Honda HR-V Hybrid, ICON e: và CUV e
Đăng bởi
Vinh Nguyen
05/04/2025
Mercedes-Benz G 580 EQ – Khi huyền thoại G-Class bước vào kỷ nguyên điện hoá
Đăng bởi
Vinh Nguyen
04/04/2025
BYD mang mẫu SUV hybrid đầu tiên đến Việt Nam, có thể đi 1.200 km/lần sạc
Đăng bởi
Thanh Anh
04/04/2025
Porsche 911 mới ra mắt siêu phẩm hybrid tại Hà Nội với không gian triển lãm đậm chất nghệ thuật
Đăng bởi
Vinh Nguyen
22/03/2025
BYD thay đổi cuộc chơi: Super e-Platform giúp xe điện sạc nhanh như đổ xăng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/03/2025
Michelin Primacy 5: Lốp xe cao cấp, tối ưu cho cả xe điện
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/03/2025