Theo khảo sát mới nhất của Công ty J.D. Power and Associates tại thị trường Thái Lan, dịch vụ sau bán hàng của Toyota đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng nhờ đạt được 866 điểm tính theo thang 1.000 điểm chuẩn, tăng 26 điểm so với cuộc khảo sát tương tự vào năm ngoái. J.D. Power and Associates bắt đầu khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng của các thương hiệu xe hơi ở nước này từ năm 2000 và Toyota đã năm lần được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu. Năm nay, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát là Chevrolet – thương hiệu đã tăng được 36 điểm so với năm ngoái về mức độ hài lòng của khách hàng, còn Honda đứng thứ ba.
Dịch vụ sau bán hàng của Toyota được hài lòng nhất tại Thái Lan
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Chuyển Động
- Tags: Toyota
Bài liên quan
Honda CR-V e:HEV nâng cấp: Thêm lựa chọn mới cho cuộc đua Hybrid đầu 2026
Đăng bởi
Vinh Nguyen
21/11/2025
Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/11/2025
Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC: SUV plug-in hybrid đầu tiên tại Việt Nam
Đăng bởi
Vinh Nguyen
19/11/2025
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/11/2025
Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS
Đăng bởi
Vinh Nguyen
15/11/2025
Audi R26: Tuyên ngôn tốc độ mở ra kỷ nguyên F1 của Audi
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Volvo XC60 & S90 mới: Tuyên ngôn của sự tĩnh tại và sang trọng Bắc Âu
Đăng bởi
Vinh Nguyen
13/11/2025
Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo
Đăng bởi
Vinh Nguyen
11/11/2025
Không chỉ là xe, đó là phong cách sống: BYD M9 và định nghĩa mới của sang trọng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
