Là công ty luôn quan tâm đến vấn đề thể chất và sức khỏe người Việt Nam, Vinamilk nhận thấy tầm quan trọng của việc cổ vũ, nâng cao tinh thần yêu vận động, yêu thể thao trong giới trẻ. Chính vì vậy, chương trình “Sống yêu vận động” đã được Nhãn hàng ICY Nước Chanh Muối của Vinamilk tổ chức với mục đích khuyến khích cộng đồng quan tâm nhiều hơn nữa đến việc vận động và thể dục thể thao để bản thân mỗi người tự trang bị cho mình sức khỏe, phòng ngừa các nguy cơ bệnh tật, từ đó có một cuộc sống năng động và tràn đầy sức sống.
Công Ty Vinamilk khợi động chương trình “Sống yêu vận động” trong giới trẻ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Công ty cổ phần Sữa Việt NamICY Nước Chanh MuốiSống yêu vận độngVinamilk
Bài liên quan
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025
VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình?
Đăng bởi
Nam Long
30/06/2025