Là công ty luôn quan tâm đến vấn đề thể chất và sức khỏe người Việt Nam, Vinamilk nhận thấy tầm quan trọng của việc cổ vũ, nâng cao tinh thần yêu vận động, yêu thể thao trong giới trẻ. Chính vì vậy, chương trình “Sống yêu vận động” đã được Nhãn hàng ICY Nước Chanh Muối của Vinamilk tổ chức với mục đích khuyến khích cộng đồng quan tâm nhiều hơn nữa đến việc vận động và thể dục thể thao để bản thân mỗi người tự trang bị cho mình sức khỏe, phòng ngừa các nguy cơ bệnh tật, từ đó có một cuộc sống năng động và tràn đầy sức sống.
Công Ty Vinamilk khợi động chương trình “Sống yêu vận động” trong giới trẻ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Công ty cổ phần Sữa Việt NamICY Nước Chanh MuốiSống yêu vận độngVinamilk
Bài liên quan
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030
Đăng bởi
Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới
Đăng bởi
Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025