Là công ty luôn quan tâm đến vấn đề thể chất và sức khỏe người Việt Nam, Vinamilk nhận thấy tầm quan trọng của việc cổ vũ, nâng cao tinh thần yêu vận động, yêu thể thao trong giới trẻ. Chính vì vậy, chương trình “Sống yêu vận động” đã được Nhãn hàng ICY Nước Chanh Muối của Vinamilk tổ chức với mục đích khuyến khích cộng đồng quan tâm nhiều hơn nữa đến việc vận động và thể dục thể thao để bản thân mỗi người tự trang bị cho mình sức khỏe, phòng ngừa các nguy cơ bệnh tật, từ đó có một cuộc sống năng động và tràn đầy sức sống.
Công Ty Vinamilk khợi động chương trình “Sống yêu vận động” trong giới trẻ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Công ty cổ phần Sữa Việt NamICY Nước Chanh MuốiSống yêu vận độngVinamilk
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025