Là công ty luôn quan tâm đến vấn đề thể chất và sức khỏe người Việt Nam, Vinamilk nhận thấy tầm quan trọng của việc cổ vũ, nâng cao tinh thần yêu vận động, yêu thể thao trong giới trẻ. Chính vì vậy, chương trình “Sống yêu vận động” đã được Nhãn hàng ICY Nước Chanh Muối của Vinamilk tổ chức với mục đích khuyến khích cộng đồng quan tâm nhiều hơn nữa đến việc vận động và thể dục thể thao để bản thân mỗi người tự trang bị cho mình sức khỏe, phòng ngừa các nguy cơ bệnh tật, từ đó có một cuộc sống năng động và tràn đầy sức sống.
Công Ty Vinamilk khợi động chương trình “Sống yêu vận động” trong giới trẻ
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Công ty cổ phần Sữa Việt NamICY Nước Chanh MuốiSống yêu vận độngVinamilk
Bài liên quan
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
17/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
10/11/2025
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
