Năm 2015, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (gọi tắt là AEC) chính thức đi vào hoạt động, tạo ra một thị trường thống nhất bao gồm 600 triệu người trên 10 quốc gia. Ông Sabyasachi Mishra, Tổng giám đốc JWT VN và khu vực Đông Dương cho biết: “Các công ty trong khu vực sẽ tìm kiếm cơ hội để nâng cấp chuỗi cung ứng của doanh nghiệp khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN chính thức đi vào hoạt động. JWT đã thực hiện một nghiên cứu sâu và nhận thấy còn một khoảng cách tương đối lớn về nhu cầu giữa các công ty trong nước, các nhà cải cách, các doanh nghiệp, và những người làm thương hiệu ở VN – những người đang mơ lớn, nuôi khát vọng vươn xa, đang tìm kiếm cơ hội mở rộng quy mô để trở thành những đơn vị kinh doanh dẫn đầu khu vực. Nghiên cứu này của JWT nhằm giúp họ thay đổi chiến thuật cho phù hợp hơn để tham gia vào cuộc chơi lớn”. Ông Bob Hekkelman, Tổng giám đốc JWT khu vực Đông Nam Á nhận định: “Chỉ còn hai năm nữa là AEC chính thức đi vào hoạt động. Đây là cơ hội rất lớn để các công ty Đông Nam Á phát triển mạnh mẽ vươn ra khu vực, tạo đà cho các thương hiệu đa quốc gia”.
Cộng đồng kinh tế ASEAN mang đến cơ hội phát triển đột phá cho các doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: AECchuỗi cung ứngcơ hội phát triểnCộng đồng kinh tế ASEANdoanh nghiệpđa quốc giađi vào hoạt độngkhát vọng vươn xanghiên cứuThương hiệutìm kiếm
Bài liên quan
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030
Đăng bởi
Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới
Đăng bởi
Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025