Năm 2015, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (gọi tắt là AEC) chính thức đi vào hoạt động, tạo ra một thị trường thống nhất bao gồm 600 triệu người trên 10 quốc gia. Ông Sabyasachi Mishra, Tổng giám đốc JWT VN và khu vực Đông Dương cho biết: “Các công ty trong khu vực sẽ tìm kiếm cơ hội để nâng cấp chuỗi cung ứng của doanh nghiệp khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN chính thức đi vào hoạt động. JWT đã thực hiện một nghiên cứu sâu và nhận thấy còn một khoảng cách tương đối lớn về nhu cầu giữa các công ty trong nước, các nhà cải cách, các doanh nghiệp, và những người làm thương hiệu ở VN – những người đang mơ lớn, nuôi khát vọng vươn xa, đang tìm kiếm cơ hội mở rộng quy mô để trở thành những đơn vị kinh doanh dẫn đầu khu vực. Nghiên cứu này của JWT nhằm giúp họ thay đổi chiến thuật cho phù hợp hơn để tham gia vào cuộc chơi lớn”. Ông Bob Hekkelman, Tổng giám đốc JWT khu vực Đông Nam Á nhận định: “Chỉ còn hai năm nữa là AEC chính thức đi vào hoạt động. Đây là cơ hội rất lớn để các công ty Đông Nam Á phát triển mạnh mẽ vươn ra khu vực, tạo đà cho các thương hiệu đa quốc gia”.
Cộng đồng kinh tế ASEAN mang đến cơ hội phát triển đột phá cho các doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: AECchuỗi cung ứngcơ hội phát triểnCộng đồng kinh tế ASEANdoanh nghiệpđa quốc giađi vào hoạt độngkhát vọng vươn xanghiên cứuThương hiệutìm kiếm
Bài liên quan
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Đăng bởi
Hải Lý
28/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025