Sony Mobile Communications – đối tác chính thức của FIFA World CupTM mới đây đã công bố khai mạc chiến dịch “We Are One”. Người hâm mộ có thể gửi về những đoạn video thể hiện sự sáng tạo của mình để cho cả thế giới thấy được niềm đam mê dành cho môn thể thao vua. Nếu muốn tham gia, bạn chỉ cần tập hợp những người hâm mộ bóng đá và ăn mặc như những fan bóng đá thực thụ rồi hát hò, nhảy múa… để quay phim và chọn ra đoạn video hay nhất gửi dự thi. Người thắng cuộc sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí đến Sao Paolo (Brazil) để tận mắt trải nghiệm không khí của FIFA World CupTM 2014.Hạn chót nhận bài dự thi “We Are One” là ngày 24-4-2014. Để nắm rõ các thông tin chi tiết và nộp bài dự thi, hãy vào http://www.weareonesony.com.
Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp số hoá
- Tags: Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
Bài liên quan
Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới
Đăng bởi
Bình Nguyên
14/08/2025
Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật
Đăng bởi
Takeshi Naoe
13/08/2025
Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 - Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
12/08/2025
Khuôn mặt – chìa khóa mới của y học dự đoán
Đăng bởi
Neo Ng.
09/08/2025
Google đoán tuổi bằng AI: Mạng an toàn hay mạng nhện?
Đăng bởi
Naomi Dang
05/08/2025
Canon tham gia cuộc đua AI: Thách thức ASML bằng nhà máy sản xuất chip mới sau 21 năm
Đăng bởi
Takeshi Naoe
31/07/2025
App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp... tố người yêu cũ
Đăng bởi
Neo Ng.
26/07/2025
Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu
Đăng bởi
Nam Hải
22/07/2025
Grok 4: Khi Elon Musk không chỉ muốn thay đổi thế giới – mà còn muốn tái lập trí tuệ con người
Đăng bởi
Vinh Nguyen
17/07/2025