Sony Mobile Communications – đối tác chính thức của FIFA World CupTM mới đây đã công bố khai mạc chiến dịch “We Are One”. Người hâm mộ có thể gửi về những đoạn video thể hiện sự sáng tạo của mình để cho cả thế giới thấy được niềm đam mê dành cho môn thể thao vua. Nếu muốn tham gia, bạn chỉ cần tập hợp những người hâm mộ bóng đá và ăn mặc như những fan bóng đá thực thụ rồi hát hò, nhảy múa… để quay phim và chọn ra đoạn video hay nhất gửi dự thi. Người thắng cuộc sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí đến Sao Paolo (Brazil) để tận mắt trải nghiệm không khí của FIFA World CupTM 2014.Hạn chót nhận bài dự thi “We Are One” là ngày 24-4-2014. Để nắm rõ các thông tin chi tiết và nộp bài dự thi, hãy vào http://www.weareonesony.com.
Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp sống số
- Tags: Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
Bài liên quan
App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp... tố người yêu cũ
Đăng bởi
Neo Ng.
26/07/2025
Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu
Đăng bởi
Nam Hải
22/07/2025
Grok 4: Khi Elon Musk không chỉ muốn thay đổi thế giới – mà còn muốn tái lập trí tuệ con người
Đăng bởi
Vinh Nguyen
17/07/2025
Drone dưới 250g: “Bay tự do” sau ngày 1/7?
Đăng bởi
Neo Ng.
17/07/2025
Khi tin nhắn cũng cần được thiết kế như một trải nghiệm boutique
Đăng bởi
Thanh Anh
16/07/2025
Kingston ra mắt SSD NV3 chuẩn M.2 2230: Không gian nhỏ, tốc độ lớn – xu hướng mới của thiết bị di động
Đăng bởi
Hải Lý
15/07/2025
Khi đồng hồ không chỉ đếm thời gian: Garmin và cú bứt phá của một lối sống mới
Đăng bởi
Neo Ng.
14/07/2025
Kaspersky tăng trưởng 20% tại Việt Nam năm 2024, dẫn đầu Đông Nam Á
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/07/2025
Đồng hồ thông minh: Đo calo "chệch" bao nhiêu mới đáng lo?
Đăng bởi
Chang Q.
09/07/2025