Sony Mobile Communications – đối tác chính thức của FIFA World CupTM mới đây đã công bố khai mạc chiến dịch “We Are One”. Người hâm mộ có thể gửi về những đoạn video thể hiện sự sáng tạo của mình để cho cả thế giới thấy được niềm đam mê dành cho môn thể thao vua. Nếu muốn tham gia, bạn chỉ cần tập hợp những người hâm mộ bóng đá và ăn mặc như những fan bóng đá thực thụ rồi hát hò, nhảy múa… để quay phim và chọn ra đoạn video hay nhất gửi dự thi. Người thắng cuộc sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí đến Sao Paolo (Brazil) để tận mắt trải nghiệm không khí của FIFA World CupTM 2014.Hạn chót nhận bài dự thi “We Are One” là ngày 24-4-2014. Để nắm rõ các thông tin chi tiết và nộp bài dự thi, hãy vào http://www.weareonesony.com.
Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp số hoá
- Tags: Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
Bài liên quan
AI đang âm thầm tạo ra những triệu phú kỹ thuật số: Tại sao 99% mọi người sẽ bỏ lỡ cơ hội giàu có này?
Đăng bởi
Thiên Di
24/11/2025
Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”
Đăng bởi
Vinh Nguyen
20/11/2025
Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy "ăn xổi" trước khi bị thuật toán AI đào thải
Đăng bởi
Vinh Nguyen
19/11/2025
Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?
Đăng bởi
Minh Nguyệt
19/11/2025
Khi Jensen Huang nói về tương lai AI – Và cách chúng ta sống trong nó
Đăng bởi
Vinh Nguyen
14/11/2025
Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất
Đăng bởi
Neo Ng.
12/11/2025
“Bước ngoặt sống còn” cho giới sáng tạo nội dung trên Facebook
Đăng bởi
Neo Ng.
11/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
