Sony Mobile Communications – đối tác chính thức của FIFA World CupTM mới đây đã công bố khai mạc chiến dịch “We Are One”. Người hâm mộ có thể gửi về những đoạn video thể hiện sự sáng tạo của mình để cho cả thế giới thấy được niềm đam mê dành cho môn thể thao vua. Nếu muốn tham gia, bạn chỉ cần tập hợp những người hâm mộ bóng đá và ăn mặc như những fan bóng đá thực thụ rồi hát hò, nhảy múa… để quay phim và chọn ra đoạn video hay nhất gửi dự thi. Người thắng cuộc sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí đến Sao Paolo (Brazil) để tận mắt trải nghiệm không khí của FIFA World CupTM 2014.Hạn chót nhận bài dự thi “We Are One” là ngày 24-4-2014. Để nắm rõ các thông tin chi tiết và nộp bài dự thi, hãy vào http://www.weareonesony.com.
Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp số hoá
- Tags: Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
Bài liên quan
Khi giấc ngủ bước vào kỷ nguyên AI: Samsung và lời hứa chăm sóc từ “vòng tay vô hình”
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/09/2025
TCL trình diễn công nghệ hiển thị mới và các sáng tạo AI tại IFA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
09/09/2025
Trung tâm Tự động hóa ACE khai trương tại Bình Dương: Động lực mới cho đầu tư công nghiệp
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
08/09/2025
Học kỹ năng AI – chuyện không chỉ của mấy “ông tỷ phú”
Đăng bởi
Takeshi Naoe
30/08/2025
Apple kiện cựu kỹ sư ôm bí mật chạy sang Oppo – kịch bản công nghệ hay phim hài trộm gà
Đăng bởi
Takeshi Naoe
25/08/2025
Tương Lai của Trí tuệ Nhân Tạo: Chapter 3 khép lại – Doanh nghiệp Việt sẵn sàng bước vào kỷ nguyên “AI-Ready”?
Đăng bởi
Vinh Nguyen
24/08/2025
Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới
Đăng bởi
Bình Nguyên
14/08/2025
Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật
Đăng bởi
Takeshi Naoe
13/08/2025
Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 - Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
12/08/2025