Sony Mobile Communications – đối tác chính thức của FIFA World CupTM mới đây đã công bố khai mạc chiến dịch “We Are One”. Người hâm mộ có thể gửi về những đoạn video thể hiện sự sáng tạo của mình để cho cả thế giới thấy được niềm đam mê dành cho môn thể thao vua. Nếu muốn tham gia, bạn chỉ cần tập hợp những người hâm mộ bóng đá và ăn mặc như những fan bóng đá thực thụ rồi hát hò, nhảy múa… để quay phim và chọn ra đoạn video hay nhất gửi dự thi. Người thắng cuộc sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí đến Sao Paolo (Brazil) để tận mắt trải nghiệm không khí của FIFA World CupTM 2014.Hạn chót nhận bài dự thi “We Are One” là ngày 24-4-2014. Để nắm rõ các thông tin chi tiết và nộp bài dự thi, hãy vào http://www.weareonesony.com.
Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Nhịp số hoá
- Tags: Cơn sốt FIFA World CupTM bắt đầu với “We Are One” của Sony
Bài liên quan
Giáo sư John Vu – Nguyên Phong cảnh báo về sự lệ thuộc vào AI và mối nguy cho nhân tính
Đăng bởi
Minh Nguyệt
13/10/2025
Sora 2 của OpenAI: Khi trí tuệ nhân tạo mở rộng biên giới sáng tạo điện ảnh
Đăng bởi
Neo Ng.
08/10/2025
HUAWEI WATCH GT 6 Series: Biểu tượng mới của đồng hồ thông minh ra mắt tại Việt Nam
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
02/10/2025
Synology 2025: Từ lưu trữ đến AI on-premises – giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp
Đăng bởi
Neo Ng.
01/10/2025
TikTok (phiên bản Mỹ): Thỏa thuận 14 tỷ đô và những dấu hỏi không nhỏ
Đăng bởi
Takeshi Naoe
26/09/2025
Xiaomi “phủ sóng” Việt Nam: từ 15T Series đến Mijia gia dụng và AIoT thế hệ mới
Đăng bởi
Thanh Anh
25/09/2025
Orion: Cặp kính “mở khóa” tương lai siêu trí tuệ của Meta
Đăng bởi
Neo Ng.
21/09/2025
Xiaomi Store đầu tiên tại Việt Nam: Khi “Human x Car x Home” trở thành trải nghiệm sống
Đăng bởi
Nam Hải
19/09/2025
Khi giấc ngủ bước vào kỷ nguyên AI: Samsung và lời hứa chăm sóc từ “vòng tay vô hình”
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/09/2025