Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

Các phiên bản Coca-Cola đặc biệt sẽ được cá nhân hóa với hơn 130 tên riêng và 20 họ phổ biến, cùng khoảng 30 tên nhóm thường được Gen Z sử dụng

Ngày 6/5/2025, Coca-Cola chính thức đánh dấu sự trở lại của chiến dịch toàn cầu mang tính biểu tượng “Share A Coke” tại thị trường Việt Nam với thông điệp mới đầy cảm xúc: “Từ Cái Tên, Mình Kết Nối”. Lần tái xuất này, Coca-Cola kỳ vọng mang lại trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc hơn, đồng thời tạo ra những khoảnh khắc sẻ chia đầy ý nghĩa cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Mỗi lon là một tấm thiệp mini

Chiến dịch “Share A Coke” lần đầu được ra mắt vào năm 2011 và nhanh chóng tạo nên làn sóng toàn cầu nhờ việc thay thế logo truyền thống bằng tên riêng của người tiêu dùng. Không chỉ là một bước đi sáng tạo trong cá nhân hóa thương hiệu, chiến dịch đã trở thành biểu tượng kết nối giữa Coca-Cola và khách hàng qua những lon nước mang dấu ấn cá nhân, từng tên gọi thân quen.

Phiên bản tại Việt Nam năm nay được bản địa hóa kỹ lưỡng với hơn 130 tên riêng, 20 họ phổ biến và khoảng 30 cụm từ nhóm đặc trưng mà giới trẻ Việt thường dùng – từ biệt danh thân mật cho đến các cách xưng hô đậm chất Gen Z. Từ đó, mỗi lon Coca-Cola trở thành một “tấm thiệp” mini đầy cảm xúc, để bạn tặng cho người thương, bạn thân, hội nhóm hay chính bản thân mình.

Chiến dịch truyền cảm hứng kéo dài 10 tuần, lan tỏa qua 100 điểm kết nối khắp cả nước

Để đưa thông điệp “Từ Cái Tên, Mình Kết Nối” đến gần hơn với người tiêu dùng, Coca-Cola triển khai chuỗi hoạt động trải nghiệm tương tác tại gần 100 địa điểm trên toàn quốc bao gồm trường học, siêu thị, rạp phim, cửa hàng tiện lợi… Tại đây, người dùng có thể tạo ra lon Coca-Cola phiên bản “cá nhân hóa” của riêng mình, tham gia các trò chơi kết nối và lan tỏa thông điệp qua mạng xã hội.

Chiến dịch còn nhận được sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng như diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ JSOL, ca sĩ Dương Domic, streamer MisThy cùng hàng loạt nhà sáng tạo nội dung.

Đại diện Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Trong thời đại mà tương tác online diễn ra chóng vánh, Coca-Cola muốn tái khơi gợi lại cảm giác ấm áp của sự kết nối thật. Một cái tên không chỉ để gọi, mà là cách để nhớ, để sẻ chia và gắn bó. Thông điệp ‘Từ Cái Tên, Mình Kết Nối’ chính là lời mời mọi người sống chậm lại, nghĩ đến nhau nhiều hơn và cùng tạo ra những khoảnh khắc đẹp”.

Exit mobile version