Ngoài ra, để thuận tiện cho người tiêu dùng, Coca-Cola còn tổ chức hoạt động in tên trực tiếp lên lon tại hơn 50 siêu thị và rạp chiếu phim trên 17 tỉnh thành. Theo đó, từ ngày 26-6 đến 10-8, với hóa đơn mua sản phẩm Coca-Cola trị giá 35.000 tại siêu thị hoặc combo tại cụm rạp Galaxy, người tiêu dùng sẽ nhận một lon in tên theo yêu cầu. Từ 11-7 đến 11-8, người truy cập Facebook: http://www.facebook.com/cocacola cũng có thể ghép ảnh đại diện, tên gọi hoặc cá tính riêng của bạn bè sau đó chia sẻ và tag tên người mình muốn tặng. Sẽ có 500 cặp lon Coca-Cola được trao cho những người chơi may mắn.
Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè”
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Coca-Colacụm rạp Galaxyin tên trực tiếp lên lon
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025