Ngoài ra, để thuận tiện cho người tiêu dùng, Coca-Cola còn tổ chức hoạt động in tên trực tiếp lên lon tại hơn 50 siêu thị và rạp chiếu phim trên 17 tỉnh thành. Theo đó, từ ngày 26-6 đến 10-8, với hóa đơn mua sản phẩm Coca-Cola trị giá 35.000 tại siêu thị hoặc combo tại cụm rạp Galaxy, người tiêu dùng sẽ nhận một lon in tên theo yêu cầu. Từ 11-7 đến 11-8, người truy cập Facebook: http://www.facebook.com/cocacola cũng có thể ghép ảnh đại diện, tên gọi hoặc cá tính riêng của bạn bè sau đó chia sẻ và tag tên người mình muốn tặng. Sẽ có 500 cặp lon Coca-Cola được trao cho những người chơi may mắn.
Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè”
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Coca-Colacụm rạp Galaxyin tên trực tiếp lên lon
Bài liên quan
AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
29/09/2025
Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững
Đăng bởi
Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
20/09/2025
V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast
Đăng bởi
Hải Lý
17/09/2025
BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025
Đăng bởi
Minh Anh
17/09/2025
“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện
Đăng bởi
Hải Lý
14/09/2025
VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
12/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/09/2025