Ngoài ra, để thuận tiện cho người tiêu dùng, Coca-Cola còn tổ chức hoạt động in tên trực tiếp lên lon tại hơn 50 siêu thị và rạp chiếu phim trên 17 tỉnh thành. Theo đó, từ ngày 26-6 đến 10-8, với hóa đơn mua sản phẩm Coca-Cola trị giá 35.000 tại siêu thị hoặc combo tại cụm rạp Galaxy, người tiêu dùng sẽ nhận một lon in tên theo yêu cầu. Từ 11-7 đến 11-8, người truy cập Facebook: http://www.facebook.com/cocacola cũng có thể ghép ảnh đại diện, tên gọi hoặc cá tính riêng của bạn bè sau đó chia sẻ và tag tên người mình muốn tặng. Sẽ có 500 cặp lon Coca-Cola được trao cho những người chơi may mắn.
Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè”
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Coca-Colacụm rạp Galaxyin tên trực tiếp lên lon
Bài liên quan
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025
SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu
Đăng bởi
Thanh Anh
22/05/2025
Lalamove kích hoạt dịch vụ chở khách: Nước cờ mới trên bàn cờ gọi xe Việt
Đăng bởi
Hải Lý
20/05/2025
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025