Qua bảy lần tổ chức, chương trình đã quyên góp được gần 11,5 tỉ đồng và thu hút hơn 97.000 người tham dự. Đặc biệt, nhằm vận động giới trẻ tham gia vào chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa này, một trang Facebook với tên gọi “The 8th Lawrence S. Ting Charity Walk” đã được xây dựng. Tính đến ngày 27-12, chương trình đã thu hút được hơn 10.000 người đã đăng ký tham gia bao gồm cán bộ, nhân viên của các công ty thuộc Tập đoàn CT&D và các cá nhân, tập thể tại các quận, huyện. Số tiền từ thiện vận động được tính đến nay là 1,895 tỉ đồng. Người tham gia đóng góp 30.000 đồng trở lên sẽ được tặng áo, phiếu bốc thăm trúng thưởng với các phần quà như TV LCD, tủ lạnh, máy giặt, lò viba và nước khoáng Vĩnh Hảo. Số tiền từ thiện sẽ được chuyển đến giúp đồng bào nghèo ở Q.7, Q.8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè có điều kiện đón tết sung túc hơn. Đồng thời, chương trình cũng dành một phần để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM.
Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 8
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025