Chủ đề này thể hiện cốt truyện của đoạn phim đi kèm, do Skinny – người có kinh nghiệm trong việc thực hiện các đoạn phim ca nhạc – làm đạo diễn. Đến đoạn nhạc nền “Hãy cùng nhảy nào” của Bee Gee, hai cô gái đi qua cổng an ninh, khi các nhân viên hải quan đang kiểm tra thì hai cô gái bất ngờ nhảy nhót. Salim Gauweloos cho biết: “Ý tưởng về người phụ nữ Longchamp tự tin, vui vẻ và tự do – kết hợp các yếu tố này vào điệu nhảy Disco – đã gợi cảm hứng cho tôi. Tôi hướng dẫn Coco và Liisa thực hiện các bước nhảy này, và mọi thứ đã diễn ra thật hoàn hảo”. Chiến dịch quảng cáo SS13 với chủ đề “Hãy cùng nhảy nào” – sẽ ra mắt từ tháng 1 năm 2013 trên tạp chí, các sự kiện ngoài trời, truyền thông kỹ thuật số trên toàn thế giới. Đoạn phim quảng cáo sẽ phát trên trang web longchamp.com và các mạng xã hội từ ngày 12 tháng 2 năm 2013.
Chiến dịch quảng cáo Longchamp 2013 – Hãy cùng nhảy nào
-
Đăng bởi Quyên Bùi
- Categories: Thời trang
- Tags: Hãy cùng nhảy nàoLongchamp 2013
Bài liên quan
Lady Dior – Khi di sản biết chuyển động cùng thời gian
Đăng bởi
Hương Linh
09/10/2025
Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời
Đăng bởi
Thu Giang
01/10/2025
Sea of Wonder – Khi Tiffany & Co. đưa đại dương vào nghệ thuật trang sức
Đăng bởi
Naomi Dang
28/09/2025
Longchamp mở ra hành trình mua sắm trực tuyến chính hãng tại Việt Nam
Đăng bởi
Hương Linh
22/09/2025
Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington
Đăng bởi
Thiên Di
17/09/2025
Labubu bước vào thế giới xa xỉ: Khi toy art chạm tới di sản haute maroquinerie
Đăng bởi
Hương Linh
15/09/2025
Khi Báo đen bay: Cartier định nghĩa lại sang trọng
Đăng bởi
Hương Linh
13/09/2025
Giorgio Armani: Khi tĩnh lặng trở thành di sản bất diệt
Đăng bởi
Hương Linh
06/09/2025
Khu vườn vĩnh cửu: Van Cleef & Arpels giữa sắc hoa Flowerlace và Fleurs d’Hawaï
Đăng bởi
Chang Q.
05/09/2025