Chủ đề này thể hiện cốt truyện của đoạn phim đi kèm, do Skinny – người có kinh nghiệm trong việc thực hiện các đoạn phim ca nhạc – làm đạo diễn. Đến đoạn nhạc nền “Hãy cùng nhảy nào” của Bee Gee, hai cô gái đi qua cổng an ninh, khi các nhân viên hải quan đang kiểm tra thì hai cô gái bất ngờ nhảy nhót. Salim Gauweloos cho biết: “Ý tưởng về người phụ nữ Longchamp tự tin, vui vẻ và tự do – kết hợp các yếu tố này vào điệu nhảy Disco – đã gợi cảm hứng cho tôi. Tôi hướng dẫn Coco và Liisa thực hiện các bước nhảy này, và mọi thứ đã diễn ra thật hoàn hảo”. Chiến dịch quảng cáo SS13 với chủ đề “Hãy cùng nhảy nào” – sẽ ra mắt từ tháng 1 năm 2013 trên tạp chí, các sự kiện ngoài trời, truyền thông kỹ thuật số trên toàn thế giới. Đoạn phim quảng cáo sẽ phát trên trang web longchamp.com và các mạng xã hội từ ngày 12 tháng 2 năm 2013.
Chiến dịch quảng cáo Longchamp 2013 – Hãy cùng nhảy nào
-
Đăng bởi Quyên Bùi
- Categories: Thời trang
- Tags: Hãy cùng nhảy nàoLongchamp 2013
Bài liên quan
Trò chơi vương quyền giữa lòng Hồng Kông - Khi đá quý cũng biết lên ngôi
Đăng bởi
Minh Nguyệt
14/05/2025
adidas khai trương Brand Center đầu tiên tại Việt Nam - "Home of Sport" giữa lòng Sài Gòn
Đăng bởi
Trâm Anh
27/04/2025
The Original: Khi thời trang adidas tôn vinh bản sắc riêng
Đăng bởi
Trâm Anh
12/04/2025
Khi ông lớn thời trang bắt tay huyền thoại tốc độ: adidas và Mercedes mở ra kỷ nguyên “thời trang tốc độ”
Đăng bởi
Trâm Anh
22/02/2025
UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2025 - Khoảnh khắc Rực rỡ
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
21/02/2025
Hơn 500 mẫu thiết kế độc đáo tỏa sáng tại Design Fest 2025
Đăng bởi
Minh Anh
15/01/2025
UNIQLO kỷ niệm 5 năm tại việt nam với bộ sưu tập văn hóa đặc biệt
Đăng bởi
Minh Nguyệt
20/11/2024
Biti's Hunter chuyển mình: Từ niềm tự hào Việt đến biểu tượng thời trang
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/10/2024
Sản phẩm thời trang thể thao 'Xanh' đến Việt Nam
Đăng bởi
Dư Hải
18/09/2024