Chủ đề này thể hiện cốt truyện của đoạn phim đi kèm, do Skinny – người có kinh nghiệm trong việc thực hiện các đoạn phim ca nhạc – làm đạo diễn. Đến đoạn nhạc nền “Hãy cùng nhảy nào” của Bee Gee, hai cô gái đi qua cổng an ninh, khi các nhân viên hải quan đang kiểm tra thì hai cô gái bất ngờ nhảy nhót. Salim Gauweloos cho biết: “Ý tưởng về người phụ nữ Longchamp tự tin, vui vẻ và tự do – kết hợp các yếu tố này vào điệu nhảy Disco – đã gợi cảm hứng cho tôi. Tôi hướng dẫn Coco và Liisa thực hiện các bước nhảy này, và mọi thứ đã diễn ra thật hoàn hảo”. Chiến dịch quảng cáo SS13 với chủ đề “Hãy cùng nhảy nào” – sẽ ra mắt từ tháng 1 năm 2013 trên tạp chí, các sự kiện ngoài trời, truyền thông kỹ thuật số trên toàn thế giới. Đoạn phim quảng cáo sẽ phát trên trang web longchamp.com và các mạng xã hội từ ngày 12 tháng 2 năm 2013.
Chiến dịch quảng cáo Longchamp 2013 – Hãy cùng nhảy nào
-
Đăng bởi Quyên Bùi
- Categories: Thời trang
- Tags: Hãy cùng nhảy nàoLongchamp 2013
Bài liên quan
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’
Đăng bởi
Liên Hương
16/07/2025
Công Trí trở lại: Khi thời trang Việt lại được “chọn mặt gửi vàng” nơi xứ người
Đăng bởi
Chang Q.
16/07/2025
Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường
Đăng bởi
Hương Linh
08/07/2025
Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai
Đăng bởi
Hương Linh
06/07/2025
Labubu by Marc Jacobs: Khi ký ức tuổi thơ khoác lên mình haute couture
Đăng bởi
Hương Linh
04/07/2025
“Spirited Away” giữa lòng Ninh Bình – khúc ngợi ca vẻ đẹp nguyên sơ Việt Nam
Đăng bởi
Hương Linh
02/07/2025
GG Marmont - Hơn cả một chiếc túi, là một tuyên ngôn phẩm vị
Đăng bởi
An Yên
28/06/2025
Hermès đấu giá chiếc Birkin đầu tiên tại Paris: khi di sản trở thành đầu tư
Đăng bởi
Minh Anh
07/06/2025
Trò chơi vương quyền giữa lòng Hồng Kông - Khi đá quý cũng biết lên ngôi
Đăng bởi
Minh Nguyệt
14/05/2025