Bằng sự cảm nhận tinh tế, kiến trúc sư nổi tiếng Tristan Auer đã mang phong cách thanh lịch của nước Pháp vào từng chi tiết trong thiết kế, tạo cho khách hàng cảm giác rộng rãi nhưng cũng rất sang trọng. Dựa trên chiều dài 165 năm phát triển của Cartier, nhiều chi tiết hoài cổ gợi nhớ đến các “Maison” lịch sử nhưng cũng không kém phần hiện đại. Nội thất gian hàng đều được sản xuất tại Pháp, và đặc biệt hơn hết, chúng được thiết kế riêng và được sử dụng duy nhất cho triển lãm lần này. Khách hàng sẽ được bước vào một thế giới đầy ấn tượng với những tuyệt tác trang sức, và càng lộng lẫy hơn dưới ánh đèn huyền ảo.
Cartier tham dự Triển lãm trang sức Quốc tế Biennale lần thứ 26
-
Đăng bởi An Đỗ
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: CartierTriển lãm trang sức Quốc tế Biennale lần thứ 26
Bài liên quan
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025