C-Class mới đạt giải thưởng “Xe của năm 2015”

Thành phố Hồ Chí Minh/New York – Mercedes-Benz đã giành 3 giải thưởng trong cuộc bầu chọn uy tín của “World Car Awards 2015″. Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” là nhà sản xuất ô tô duy nhất đi đến vòng chung kết của giải với với 5 mẫu xe.

Dai dien cua Mercedes-Benz nhan 3 danh hieu Xe cua nam 2015 tai Trien lam o to quoc te New York
Đại diện của Mercedes-Benz nhận 3 danh hiệu Xe của năm 2015 tại Triển lãm ô tô quốc tế New York

Mercedes-Benz C-Class – đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ khách để giành giải thưởng “Xe của năm 2015” tại triển lãm ô tô quốc tế New York. S-Class coupe được bình chọn là “Xe sang của năm 2015”, trong khi đó Mercedes-AMG GT cũng giúp Mercedes-Benz hoàn tất cú ăn ba với danh hiệu “Xe hiệu năng cao của năm 2015”. Năm ngoái, chiếc S-Class saloon đã từng thắng giải ở hạng mục “Xe sang của năm”.

C-Class thế hệ mới đã bán được 388 xe trong quý I 2015
Nội thất sang trọng là một trong những lý do quan trọng mang đến thành công cho C-Class mới

 

Mercedes-Benz là nhà sản xuất ô tô duy nhất bước vào vòng cuối cùng của cuộc bầu chọn với 5 mẫu xe. Những thành tích đáng nể này chưa từng có trong lịch sử 11 năm của giải thưởng “Chiếc xe của năm” và điều này phản ánh sự phổ biến của thương hiệu đến từ Stuttgart dựa trên số lượng khách hàng của họ. Ban giám khảo của giải thưởng này không ai khác là những nhà báo nổi tiếng đến từ 75 kênh trên toàn thế giới.

 

C-Class thế hệ mới đã đóng góp vào thành công vượt bậc của Mercedes-Benz trong quý I 2015
Ngay sau khi ra mắt tại Việt Nam, AMG GT S đã tìm được chủ nhân đầu tiên
S-Class đã giành giải thưởng Xe sang của năm 2014

 

Hai mẫu xe vừa đoạt giải C-Class mới và S-Clss Coupe đã ra mắt tại Việt Nam vào quý IV năm ngoái. Ngoài ra, những chiếc xe đỉnh cao như AMG GT S và Mercedes-Maybach S 600 cũng đã được trình làng tại Việt Nam từ đầu năm 2015.

 

Với 721 xe bán ra, quý I 2015 là quý thành công nhất lịch sử của MBV

 

C-Class thế hệ mới đã góp phần đáng kể vào thành công trong quý I của MBV với 721 xe được giao đến khách hàng, đánh dấu mức tăng trưởng 38%. Đây chính là quý có doanh số cao nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong suốt 20 năm hoạt động. Với 388 xe bán ra trong quý 1, doanh số của C-Class đã tăng trưởng đến168%. S-Class – “Xe sang của năm 2014” – tiếp tục củng cố vị thế của chiếc Saloon cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam, nâng thị phần trong phân khúc từ 86% lên thành 90%. Trong ba tháng đầu năm, đã có 120 xe S-Class được giao đến chủ sở hữu, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014. “Giai nhân & mãnh thú” S-Coupe và AMG GT S cũng đã tìm được chủ sở hữu đầu tiên ngay từ sau khi ra mắt thị trường Việt Nam.

(DNSGCT)

 

Exit mobile version